22 ก.ค. เวลา 13:04 • หนังสือ

ทาสรักเจ้าสำราญ 🐲🐰

✍🏻Yi Yan Bu Cheng Xia
สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เรากลับมาพร้อมกับนิยายแปลสุดแซ่บอีกเช่นเคย หลังจากเล่มนี้จบเราคงเว้นระยะการอ่านนิยายสายแซ่บไปสักพักหนึ่งเพราะรู้สึกเริ่มอิ่มตัวกลัวตัวเองจะเบื่อพร็อตแบบนี้เลยขอห่างกันสักพักค่ะ แหะๆ
ในส่วนของเล่มนี้มีความสนุกคูณล้านทุกเล่มที่ผ่านมานายเอกจะต้องยอมตกเป็นทาสรับใช้โดยง่ายดายแต่กับน้องซูสุ่ยแล้วให้ตายยังไงก็ไม่มีทางยอมด้วยความที่ตัวละครมีความรักศักดิ์ศรีมาก ถ้าใครชอบสายพระเอกเเข็งมานายเอกแข็งกลับไม่ยอมกันต้องเรื่องนี้!
🐰ตัวนายเอกของเราเป็นคุณชายจากตระกูลมั่งคั่งที่โดนข้อหากบฏครอบครัวเลยหนีไปคนละทิศละทางเหลือน้องคนเดียวแสนโดดเดี่ยว ใช้ชีวิตแบบคนมีเงินเก็บได้ไม่นานก็ตกต่ำจนต้องมาเป็นทาสในจวนเสวียนของพระเอก ชีวิตของน้องคือสุดรันทดนะ อ่านไปก็สงสารไปแต่ชอบความที่ใจน้องมันสู้มาก ไม่เคยยอมแพ้เลยหาทางหนีตลอดโดนจับได้ที่ไรก็เจ็บตัวไปหลายเดือน ;-;
🐲ตัวของพระเอกของเรา เสวียนจิ่น นั้นสุดแสนจะรักและอยากจะได้ตัวนายเอกสุดๆ แบบทำยังไงก็ได้ให้สุ่ยเอ๋อร์มาอยู่ข้างๆคอยปรนนิบัติอุ่นเตียงเป็นอนุ ขอเพียงแค่นั้นแต่แน่นอนที่สุ่ยเอ๋อร์ไม่มีทางยอมเด็ดขาด จึงเกิดการกระทบกระทั่งกันทั้งเรื่องแต่นายเอกโนสนโนแคร์ ให้ไปเป็นทาสเลี้ยงม้ายังยอมมากกว่าจะมีอะไรกับเสวียนจิ่น ใจน้องมันได้มากๆ
🌊ถ้าใครชอบสายขิงก็ราข่าก็แรงต้องอ่านเลย ขอแนะนำสนุกมากกกกก นายเอกไม่ยอมแพ้คนคือดีมากๆ ให้ความรู้สึกแตกต่างจากเรื่องอื่นๆที่เราเคยอ่านในสายแซ่บถือว่าเพิ่มเลือดนักสู้ให้เราเลยค่ะ!
โฆษณา