23 ก.ค. เวลา 13:30 • ดนตรี เพลง

สแลชประกาศยกเลิกการแสดงของเขา เพื่อเป็นการไว้ทุกข์ให้กับลูกติดของเขาที่พึ่งเสียชีวิตในวัย 25 ปี

สแลช กำลังไว้ทุกข์ให้กับการสูญเสียของลูกติดอย่าง ลูซี-บลึว ไนท์ วัย 25 ปี ของเขา และได้ยกเลิก S.E.R.P.E.N.T. ทัวร์ที่กำลังจะมาถึง
ลูซี-บลึว ไนท์ เป็นลูกสาวของ มีแกน ฮอดจ์ ซึ่งเป็นคู่ขาของ Slash มาตั้งแต่ปี 2015 มือกีตาร์ของ Guns N' Roses ได้แชร์โพสต์ยกเลิกการแสดง 2-3 รายการบนโซเชียลมีเดียของเขาเมื่อวันก่อน (21 กรกฎาคม) โดยกล่าวถึง "สถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน"
เมื่อช่วงดึกเมื่อคืนนี้ สแลช และ ฮอดจ์ ได้แชร์แถลงการณ์ยืนยันว่า ไนท์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม โดยเธอได้มีอายุ 25 ปี สาเหตุการเสียชีวิตนั้นไม่ได้รับการเปิดเผย
ลูซี-บลึว ไนท์ เกิดในวันที่ 6 ธันวาคม ค.ศ. 1998 ลูกสาวที่รักของ มีแกน ฮอดจ์ และ มาร์ค ไนท์ ลูกติดของ ซาแมนธา ซอมเมอส์ ไนท์ และ สแลช น้องสาวของ สการ์เล็ต ไนท์ น้องสาวต่างแม่ของ ลอนดอน และ แคช ฮัดสัน เสียชีวิตอย่างสงบในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2024" โพสต์ได้ระบุไว้
ลูซี-บลึว เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นนักฝันที่น่าหลงใหล มีเสน่ห์ น่ารัก และจิตใจที่อ่อนหวาน ทางครอบครัวต้องขอความเป็นส่วนตัวในเวลานี้ และขอให้มีการคาดเดาทางโซเชียลมีเดียให้น้อยที่สุดในขณะที่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าเสียใจและจัดการกับการสูญเสียอันร้ายแรงนี้”
“คำพูดไม่สามารถแสดงความเห็นอกเห็นใจและความเสียใจอย่างสุดซึ้งของเราได้ รักพวกคุณทุกคนมาก” ซูซาน โฮล์มส์ แมคแคแกน ภรรยาของดัฟฟ์ แมคแคแกน แสดงความคิดเห็นในโพสต์
"ไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะสามารถอธิบายความรู้สึกนี้ออกไปได้เลย ขอส่งความรัก ความเสียใจและการสนับสนุนทั้งหมดของฉันให้กับพวกคุณ" เมลิสซา รีส มือคีย์บอร์ดของ Guns N' Roses ได้เขียนไว้ข้างใต้โพสต์
“เรารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มีแกน และ สแลช เราขอให้พระเจ้าอวยพรและคอยดูแล ลูซี-บลึว เราขอส่งความรักและห่วงในไปให้พวกคุณ” บาร์บารานน์ ภรรยาของ แซกค์ ไวล์ด กล่าวเสริม
การแสดงที่ถูกยกเลิกในทัวร์ The S.E.R.P.E.N.T. จะประกอบไปด้วยการแสดงในวันที่ 22 กรกฎาคม ใน ซินซินนาติ โอไฮโอ, 24 กรกฎาคม ใน อินเทอร์โลเชน มิชิแกน, 25 กรกฎาคม ใน ฮูเบอร์ไฮท์ส โอไฮโอและ 27 กรกฎาคม ใน วินด์เซอร์ ออนแทรีโอ โดยจะมีการคืนเงินให้กับแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วเข้าชมการแสดงดังกล่าว
ณ ตอนนี้ คาดว่าทางสแลชจะเริ่มกลับมาทัวร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่เมืองโตรอนโต
โดยทางเราต้องขอแสดงความเสียใจกับสแลชและทางครอบครัวด้วยครับ
ขอบคุณข่าวจาก Lauryn Schaffner, Loudwire
ขอบคุณรูปภาพจาก Aliah Anderson, Getty Images
สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://loudwire.com/slash-mourns-loss-stepdaughter-lucy-bleu-knight/
โฆษณา