22 ก.ค. เวลา 18:57 • คริปโทเคอร์เรนซี

เข้าร่วม Purring Chat’s Bug Bounty Campaign

Purring Chat ฉลอง Beta Launch ด้วยการเปิดตัว Bug Bounty Campaign แคมเปญนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้เราพัฒนาแพลตฟอร์มของเราแต่ยังให้รางวัลกับการมีส่วนร่วมของคุณ ต่อไปนี้คือข้อมูลสำคัญที่จะบอกว่าคุณจะสมัครเข้าร่วมแคมเปญอย่างไรและอะไรคือรางวัลที่คุณจะได้รับ
สมัครเข้าร่วมแคมเปญอย่างไร
คุณสามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญและรับรางวัลได้ง่ายๆ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนนี้:
Login เข้า Purring Chat: ถ้าคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก คุณสามารถสมัครได้โดยเชื่อมต่อ Web3 Wallet ของคุณหรือลงชื่อเข้าใช้งานด้วยบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ
ทดลองใช้บริการ: เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม ทดลองใช้ฟีเจอร์ต่างๆเช่น ฟีเจอร์ส่งข้อความ ฟีเจอร์แชร์ไฟล์และอื่นๆ
แจ้งปัญหา: ถ้าคุณพบปัญหา แจ้งปัญหาโดยการสร้างรายงาน
การมีส่วนร่วมของคุณจะช่วยให้เราระบุและแก้ไขปัญหา ทำให้มั่นใจได้ว่าประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ราบรื่นและสะดวกสบาย
รางวัลสุดพิเศษ
Lucky Draw
หากคุณเข้าร่วม Big Bounty Campaign คุณจะได้เข้าร่วม Lucky Draw โดยอัตโนมัติ เราเสนอของรางวัลมูลค่า $10 100 รางวัลสำหรับผู้โชคดี 100ท่าน! แทนคำขอบคุณที่คุณช่วยพัฒนาแพลตฟอร์ม Purring Chat
รับ PurrPoints
นอกจาก Lucky Draw คุณยังจะได้รับ PurrPoints สำหรับทุกๆรายงานที่คุณส่ง PurrPoints เป็นส่วนหนึ่งของ โปรแกรมให้รางวัลที่ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานและช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้บน Purring Chat คุณจะได้รับ 0.01 PurrPoints สำหรับรายงานแต่ละฉบับที่คุณส่ง ซึ่งคะแนนที่คุณสะสมจะสามารถนำมาแลกของรางวัลได้บนแพลตฟอร์มของเรา
ทำไมคุณควรเข้าร่วมแคมเปญ
ช่วยพัฒนา Purring Chat: ข้อเสนอแนะของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้เราระบุและแก้ไขปัญหาทำให้แพลตฟอร์มของเราสามารถให้บริการได้ดียิ่งขึ้น
ได้รับเงินรางวัล: คุณมีโอกาสจะได้รับรางวัล $10 จาก Lucky Draw นั่นหมายความว่าคุณมีสิทธิได้รับเงินรางวัลจากการมีส่วนร่วมของคุณ
รับ PurrPoints: ได้รับคะแนน PurrPoints จากทุกๆรายงานที่คุณส่งเพื่อนำไปแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆจากโปรแกรมแจกรางวัล
เข้าร่วมแคมเปญเลย!
อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา Purring Chat ในขณะที่รับรางวัลสุดพิเศษ ลงทะเบียนตอนนี้ และเริ่มใช้งาน เพื่อรายงานปัญหาที่คุณพบเจอ การมีส่วนร่วมของคุณจะช่วยสร้างความแตกต่าง!
ขอบคุณที่เข้ามามีส่วนร่วมในชุมชน Purring Chat และช่วยเราพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับทุกคน มาร่วมกันพัฒนา Purring Chat ไปด้วยกัน!
ที่มา:
โฆษณา