23 ก.ค. เวลา 04:06 • ความคิดเห็น
โดนรุ่นพี่มาตำหนิในเรื่องงานต่อหน้าคนอื่น เพราะแนวทางที่เราทำไม่ตรงใจเค้า แต่งานก็ไม่ได้ผิดพลาดอะไร เราควรจัดการกับอารมณ์ขุ่นมัวของตัวเองยังไง รู้สึก move on ไม่ได้เลยค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
วิธีของเขาดียังไง พัฒนาคุณได้หรือไม่คะ แค่นั้นคือจบเลยค่ะ
คนเราไม่สามารถยอมรับโลกนี้ได้ทั้งหมดหรอกค่ะ แต่ใครที่ยอมรับได้มากกว่าคนนั้นชนะ เพราะแรงต้านมันจะน้อย ทำให้เราไปข้างหน้าได้ดีกว่าค่ะ
คนคนนึงที่ไม่ถูกยอมรับ มันเป็นเรื่องปรกติของคนที่ยึดติด เขาก็จะรุ้สึกถูกปฏิเสธ และรุ้สึกไม่มีคุณค่า บางคนก๋จะกลบเกลื่อนด้วยความก้าวร้าว แต่ลึกๆในใจคือด้อยค่า ที่ไม่มีคนให้ความสำคัญ ดังนั้นคุณเมื่อรุ้ที่มาของคนคนนึงที่คุณควบคุมไม่ได้ คุณก็ต้องปล่อยให้เขามีทางของเขา เพื่อคุณก็จะมีทางของคุณเช่นกัน งานหนึ่งงานมี วิธีการไปให้ถึงเป้าหมายมากกว่าหนึ่งทางอยู่แล้วค่ะ เมื่อเราเจอวิธีที่แตกต่าง เราควรเรียนรู้และเลือกวิธีที่เจ๋งที่สุด เพื่อจะเป็นคนที่ดีที่สุดในทุกๆวัน แค่นั้นค่ะ
โฆษณา