23 ก.ค. เวลา 10:10 • ไอที & แก็ดเจ็ต

จาบร้าเปิดตัว PanaCast 50 โซลูชันประชุมออนไลน์ ยกระดับประสบการณ์ที่ครอบคลุม ขับเคลื่อนด้วย AI

จาบร้า (Jabra) เปิดตัว “PanaCast 50 intelligent video bar” และ “PanaCast 50 Video Bar System (VBS)” โซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในงาน InfoComm Asia 2024 ที่จะยกระดับประสบการณ์ประชุมอัจฉริยะให้มีความคล่องตัว รวดเร็ว ครอบคลุมมุมมอง 180 องศา และฟีเจอร์ AI ที่สนับสนุนให้การประชุมไหลลื่น อาทิ ลดเสียงรบกวน จับภาพผู้พูดและเพิ่มเสียงเฉพาะคนที่กำลังพูดอยู่ สรุปประชุมและสิ่งที่ต้องทำต่อให้ได้ทันที เป็นต้น เพื่อตอบรับเทรนด์การทำงานแบบ Digital Workplace ของคนรุ่นใหม่
จาบร้า (Jabra) ผู้นำระดับโลกในโซลูชันอุปกรณ์ด้านเสียงส่วนบุคคลและโซลูชันการทำงานแบบไฮบริด ปรับโฉมตลาดวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ครั้งใหม่ พร้อมรับเทรนด์การทำงานแบบไฮบริดที่มาแรง ด้วยการยกทัพโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล PanaCast มาจัดแสดงในงาน InfoComm Asia 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2567
นำโดย PanaCast 50 intelligent video bar และ PanaCast 50 Video Bar System (VBS) ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมขุมพลัง AI และออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การประชุมที่ยอดเยี่ยมสำหรับองค์กรและคนทำงานรุ่นใหม่ ด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ทั้งยังให้ความยืดหยุ่นสำหรับการทำงานจากระยะไกลที่ไม่มีใครเทียบได้
โฆษณา