23 ก.ค. เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

สาดซึ่งโทสะ โลหิตจะหลั่งนอง ในตัวอย่างทางการแบบรุนแรงเต็มขั้นของ “Rebel Moon – The Director’s Cut”

“ความเกรี้ยวกราดของพวกเขา จะเป็นการแก้แค้นของข้า”
แม้มหากาพย์สงครามไซไฟของ แซ็ค สไนเดอร์ อย่าง “Rebel Moon” อาจไม่ได้รับการตอบรับที่ดีเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวก็ยังเป็นผู้สร้างหนังที่มาพร้อมความทะเยอทะยานในแบบของตัวเอง โดยเฉพาะการเตรียมมหากาพย์กบฎจันทราในรูปแบบวิสัยทัศน์ของตัวเอง ที่มาพร้อมความรุนแรงที่หนักหน่วงขึ้น รวมถึงพร้อมเผยโฉมผ่านตัวอย่างฉบับทางการของ “Rebel Moon – The Director’s Cut“
ตัวอย่างฉบับทางการมาพร้อมฟุตเทจใหม่ ที่ประดังมาด้วยความรุนแรงและเนื้อหาทางเพศที่หนักข้อขึ้น ขณะที่ตัวอย่างไม่ได้เผยเนื้อหาเพิ่มเติมมากนัก นอกจากการเล่าเรื่องผ่านดนตรีประกอบและฉากต่อสู้ที่ละเลงเลือดมากขึ้น รวมถึงการตอกย้ำว่า นี่คือ “กบฎจันทราในวิสัยทัศน์ที่แท้จริงของ แซ็ค สไนเดอร์”
นอกเหนือจากนี้ ในช่วงเริ่มต้นตัวอย่างมีการแปะแบนเนอร์สีแดง เพื่อย้ำเตือนถึงเนื้อหาอันรุนแรงที่จะเพิ่มพูนมากขึ้นในฉบับ “The Director’s Cut” ที่ได้รับการรับรองเรตอาร์ โดยระบุว่า “ตัวหนังจะมีภาพเนื้อหาโหดร้ายรุนแรงหนัก เลือด เนื้อหาทางเพศและความโป๊เปลือย รวมถึงการใช้ภาษา” กับ “ตัวหนังจะมีภาพเนื้อหาโหดร้ายรุนแรงและเลือดตลอดเรื่อง เนื้อหาทางเพศหนักหน่วง ความโป๊เปลือย และการใช้ภาษาบางส่วน”
“Rebel Moon – The Director’s Cut” จะมาพร้อมสองภาค ภายใต้ชื่อ “Chapter One – Chalice of Blood” กับ “Chapter Two – Curse of Forgiveness” กำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์ (“Army of the Dead” และ “Justice League”) จากบทที่เขียนร่วมกันกับ เคิร์ต จอห์นสตาด และ เชย์ เฮทเทน
นำแสดงโดย โซเฟีย บูเทลล่า, ชาร์ลี ฮันแนม, มิคิล เฮาส์แมน, ไจมอน ฮอนซู, สตาซ แนร์, แบดูนา, เรย์ ฟิชเชอร์, คลีโอพัตรา โคลแมน, อี. ดัฟฟี่, เจนา มาโลน, เอ็ด สเกอรีน, ฟรา ฟี, สจ๊วต มาร์ติน, คอรีย์ สตอลล์, แคร์รี เอลเวส, อัลฟองโซ เฮอร์เรรา, รีแอน รีส์, เรย์ พอร์ตเตอร์ และ แอนโธนี่ ฮอปกินส์
“Rebel Moon – The Director’s Cut” วางกำหนดสตรีมมิ่งทาง Netflix ในวันที่ 2 สิงหาคม 2024
โฆษณา