23 ก.ค. เวลา 07:32 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องในการที่เราไปทำงาน ก่อสร้าง ใน สปป ลาว น่าจะมีเรื่องราว ที่น่าสนุก ..เราเขียนไปเถิด ทบทวนความจำ ทบทวน อารมณ์ ความรู้สึก อะไรต่างๆ เปรียบเทียบตั้งแต่ เริ่มแรก จนถึงปัจจุบัน มันก็เป็นช่วงหนึ่งชีวิต ที่เรานึกย้อนมาทบทวน ..เราว่า เป็นเรื่องดีน่ะ คนเรามันไม่ได้เพียบพร้อมไปทุกสิ่งทุกอย่าง มันจึงม่เรื่องสยุกตรงที่ มันไม่ได้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง เราว่ามันน่าสนุก เขียนไปเถิด ..
โฆษณา