23 ก.ค. เวลา 12:00

3 แนวคิดที่เปลี่ยนชีวิตและเปลี่ยนการมองโลกของเรา | 5M EP.1883

เวลาที่เรามองสถานการณ์ต่างๆ ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายที่เกิดขึ้นกับเรา นั่นสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิด หรือทัศนคติที่เรามีต่อโลกใบนี้ และนั่นก็ส่งผลถึงการตัดสินใจในชีวิตเราด้วย
โดยพอดแคสต์ 5M ในวันนี้จะพาทุกคนไปสำรวจ 3 แนวคิดที่สามารถเปลี่ยนชีวิต และเปลี่ยนทัศนคติในการมองโลกของเราให้กลายเป็นเราในแบบที่ดีกว่าเดิม
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา