23 ก.ค. เวลา 13:26 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เตรียมเบิกม่านสู่โลกอันบ้าคลั่ง ในตัวอย่างใหม่ของ “Joker: Folie à Deux”

“คุณทำได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ คุณคือโจ๊กเกอร์”
ความบ้าคลั่งเตรียมกลับมาโรมรันโลกภาพยนตร์อีกครั้ง และครานี้ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ อาเธอร์ เฟล็ค แต่เขายังมาพร้อมกับคู่ขวัญที่สติหลุดและผิดเพี้ยนอย่าง ฮาร์ลีน ควินเซลล์ ที่ทั้งสองจะมาละเลงซึ่งความโกลาหล ในตัวอย่างใหม่ของ “Joker: Folie à Deux”
ตัวอย่างใหม่ทำให้เราทราบว่า อาเธอร์ เฟล็ค ถูกควบคุมตัวเพื่อรอการไต่สวน หลังความโกลาหลที่เกิดขึ้นทั่วเมืองก็อตแธม แต่แล้วด้วยวีรกรรมของเขา ดึงดูด ฮาร์ลีนเข้ามาด้วยความสนใจ จนทั้งสองกลายเป็นแรงผลักดันอันแสนพุ่งพล่าน ตัดสลับกับการที่ทั้งสองตัวละคร ต่าง “เบิกม่าน” และละเลงโลกของทั้งคู่ด้วยบทเพลงที่ช่วยปลดแอกจากความกดดันของสังคม ผ่านเพลง “When You’re Smiling (The Whole World Smile with You)” ของ แฟรงค์ ซินาตร้า
ตัวอย่างโดดเด่นมากด้วยการออกแบบงานสร้าง โดยเฉพาะในฉากมิวสิคัล รวมถึงท้ายตัวอย่างที่ทั้งสองตัวละครชวนกันฮัมเพลง “Get Happy” ของ จูดี้ การ์แลนด์ อย่างมีนัยยะสำคัญ
“Joker: Folie à Deux” กำกับโดย ท็อดด์ ฟิลลิป (“Joker”) จากบทที่เขียนร่วมกันกับ สก็อตต์ ซิลเวอร์ นำแสดงโดย วาคีน ฟีนิกซ์, เลดี้ กาก้า, เซซี่ บีตซ์, แบรนเดน กลีสัน, แคทเธอรีน คีนเนอร์, เจค็อบ ลอฟแลนด์ และ แฮร์รี่ ลอว์ตี้
“Joker: Folie à Deux” มีกำหนดฉาย 3 ตุลาคม 2024
โฆษณา