23 ก.ค. เวลา 14:11 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ไม่ว่าผมจะลงทุนลงแรงศึกษาเรื่องอะไร มันมักเริ่มจาก
Curiosity
ความอยากรู้อยากเห็น!
ผมจะตั้งคำถาม แล้วผมจะออกแสวงหาคำตอบ!
คุณต้องมี
- รายการที่ชอบ
ผมชอบรายการนี้
- idols ที่ใช่
ผมชอบ
- กฏพื้นฐาน
อุปสงค์,
อุปทาน
Demand, Supply
- รู้จักเงิน
- รู้จักดัชนีพื้นฐาน
- ศึกษาการลงทุน
โฆษณา