23 ก.ค. เวลา 16:10 • ไลฟ์สไตล์
Thailland

เคล็ด(ไม่)ลับ หน้าเนียนใส แบบคนญี่ปุ่น!!! (ใช้เองไม่มีสปอนเซอร์)

เราใช้เองไม่มีสปอนเซอร์นะคะ ย้ำ!!ว่าใช้เอง
โดยสภาพผิวของเราเนี่ย เป็นผิวแพ้ง่ายม๊ากกกก และ เป็นผิวมันด้วย (แต่ดันชอบแต่งหน้าแรงๆด้วย 😢) แต่ไม่เป็นไรค่ะ สู้เขาสิหญิง!! เดี๋ยวมาดูการแต่งหน้าของเราก่อนที่จะใช้ คลีนซิ่งออยตัวนี้เลย>>>>>
ผิวแพ้ง่าย + ผิวมัน
ตอนยังไม่ลบเครื่องสำอางค์ แต่งหน้าจัดมากๆ
แล้วมาดูสภาพหลังคลีนหน้าหมดแล้วกันค่ะ !!! >>>
ลบเครื่องสำอางค์ด้วยคลีนซิ่งออยที่แนะนำแล้ว
เราคลีนหน้าประมาณ 4 รอบค่ะ แล้วก็ใช้โฟมล้างหน้าปกติล้างอีก1รอบ ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้มาจะปีแล้วค่ะ ไม่มีการแพ้ใดๆเลยบอกเลยว่าผิวแพ้งายใช้ได้ คนแต่งหน้าใช้ได้ ไม่แต่งหน้าก็ใช้ดี!!! เพราะทุกวันนี้มลภาวะทางอากาศเยอะมาก ถึงไม่แต่งหน้าก็ควรคลีนหน้า ล้างหน้าให้สะอาดนะคะ ใช้ได้ทั้งเพศ ชายและ หญิงเลยยย 
แล้วเรื่องราคาล่ะ???
คลีนซิ่งออยที่คนญี่ปุ่นแนะนำ
300ml 239-298฿
ถูกหรือแพง??? คิดยังไง
= ราคาเหมาะสมกับทุกวัยมากค่าาาาา คือมันใช้ได้นานมากๆ ขวดใหญ่มากกด้วย ขนาดเราแต่งหน้าจัดทุกวัน ราคานี้ถือว่าย่อมเยาว์มากๆเลยค่ะ
หน้าสด!!
บอกเลยนะคะว่านี่คือผิวจริงสดๆของเรา คือมันดือมากกอ่า หลังจากคลีนหน้าเสร็จล้างหน้าเรารู้สึกหน้าสะอาดทุกครั้งค่ะ
ติดตามไว้ได้เลยค่า ตอนหน้าเราจะมารีวิว สกินแคร์ คนแพ้ง่ายกันค่ะ #หน้าใสไปด้วยกัน
***** หน้าใส ไร้สิว ยังไงก็ต้องใช้สกินแคร์ ควบคู่ด้วยค่ะ****
โฆษณา