23 ก.ค. เวลา 19:10 • คริปโทเคอร์เรนซี

เข้าร่วมแคมเปญ PurrVault Early Bird เพื่อรับรางวัลพิเศษ

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ Purring Chat เรามีความยินดีที่จะเชิญคุณเข้าร่วมแคมเปญ Early Bird แคมเปญนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้า PurrVault ได้รับรางวัลสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย ต่อไปนี้คือวิธีการเข้าร่วมแคมเปญและสิ่งที่คุณจะได้รับ
เข้าร่วมแคมเปญอย่างไร
คุณสามารถเข้าร่วมแคมเปญ PurrVault Early Bird ได้ง่ายๆ นี่คือสิ่งที่คุณจะต้องทำ
ลงทะเบียนเข้าใช้งาน PurrVault: คุณสามารถเป็นลูกค้า PurrVault ได้ง่ายๆโดยการลงทะเบียนและเปิดบัญชี PurrVault
เก็บรหัสกุญแจคริปโตบน PurrVault: เก็บรหัสกุญแจคริปโตบน PurrVault และใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมความปลอดภัยและการเก็บข้อมูลแบบใหม่
รางวัลใหญ่รอคุณอยู่
รางวัลสำหรับผู้โชคดี
ลูกค้าใหม่ทุกท่านที่เข้าร่วมแคมเปญ Early Bird จะมีโอกาสได้รับรางวัลจาก Lucky Draw เราจะให้รางวัล สำหรับผู้โชคดี 10 ท่าน โดยแต่ละท่านจะได้รับรางวัล $100 เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าที่ใช้ PurrVault ครั้งแรกและขอบคุณที่คุณเลือกแพลตฟอร์มเราในการเก็บรหัสกุญแจคริปโต
รางวัลสำหรับลูกค้ามูลค่าสูง
สำหรับลูกค้าที่มีสินทรัพย์คริปโตสูงสุด 50 ท่านแรกจะได้รับ PurrVault ไปใช้งานฟรีหนึ่งปี เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับความปลอดภัยสูงสุดและสามารถใช้ Purr Vault ในการเก็บรหัสกุญแจคริปโตสำคัญของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ทำไมถึงควรเข้าร่วมแคมเปญนี้
เก็บทรัพย์สินของคุณอย่างปลอดภัย: PurrVault นำเสนอโซลูชั่นที่มีความปลอดภัยสูงสุดในการเก็บรหัสกุญแจคริปโตของคุณ ทำให้คุณมั่นใจว่าข้อมูลของคุณถูกปกป้องตลอดเวลา
ได้รับเงินรางวัล: เมื่อคุณเข้าร่วมแคมเปญ Early Bird คุณมีสิทธิได้รับรางวัล $100 จาก Lucky Draw ที่สงวนไว้สำหรับผู้โชคดี 10 ท่าน
ได้รับ PurrVault ไปใช้งานฟรี: หากคุณเป็นลูกค้าที่มีสินทรัพย์คริปโตสูงสุด 50 ท่านแรกคุณจะได้รับ PurrVault ไปใช้งานฟรีหนึ่งปี ทำให้คุณได้ใช้ฟีเจอร์พิเศษของ PurrVault แบบไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้!
อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เก็บรักษารหัสกุญแจคริปโตของคุณอย่างปลอดภัยและรับของรางวัลพิเศษ ลงทะเบียน PurrVault ตั้งแต่วันนี้ เก็บรักษากุญแจคริปโต และเข้าร่วมโปรแกรม Early Bird เลย คุณจะไม่เพียงแต่มีโอกาสได้ปกป้องทรัพย์สินดิจิตอลของคุณแต่ยังได้รับโอกาสในการได้รับรางวัลและสิทธิประโยชน์พิเศษ
ขอบคุณที่เข้าร่วมชุมชน Purring Chat และเลือกใช้ PurrVault เป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของคุณ มารับรางวัลจากประสบการณ์ปกป้องข้อมูลของคุณกันเลย!
ที่มา:
โฆษณา