24 ก.ค. เวลา 01:50 • ไลฟ์สไตล์
คนมีเสน่ห์ สังเกตุได้เลยครับ จากลายมือ ถ้าเห็นปุ๊บรู้ทันทีเลยว่ามีเพศตรงข้ามมาเจ๊าะแจ๊ะไม่ขาด
อีกอย่างหนึ่งประเภทผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ
พวกนี้จะมีเสน่ห์ คือมี เลข 24 ติดตัวมา หรือไม่ก็มีเลข 5 อันแข็งแกร่ง ประกอบอยู่ที่ดวงชะตา
1
ทีนี้ถ้าเราไม่มี เราก็ต้องเกาะกับคนที่มี คือดวงที่เขาถูกโฉลกกับเรา มันก็เกื้อกูลเราด้วย พลอยหนุนเราให้โต....
1
โฆษณา