24 ก.ค. เวลา 02:43 • ท่องเที่ยว
Coqoon

Coqoon Space & Cafe

ปัจจุบัน Co-Working Space มีเปิดให้บริการมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในตัวห้างบ้าง หรือ Stand Alone บ้าง แต่วันนี้เราจะพาไป Co-Working Space ที่มีทั้งที่ทำงาน คาเฟ่ ที่ถ่ายรูปสวยๆหลายมุม และที่แตกต่างจากที่อื่น คือ มี Board Game ให้เล่นด้วย
"Coqoon Space&Cafe" อยู่บนถ.นางลิ้นจี่ สาทร หรือดูง่าย คือ อยู่ตรงข้ามกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เป็น Co-Working Space ผสมกับคาเฟ่ น่ารักๆ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมายเลย แถมมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเยอะมาก
พื้นที่ภายใน มีคาเฟ่ และโต๊ะนั่งหลายรูปแบบ มีทั้งโต๊ะยาวเหมือนโต๊ะประชุม (มีปลั๊กทุกที่) ซึ่งจุดนี้ มีคนใช้ค่อนข้างเยอะ จะเต็มก่อนเสมอ ถัดจากโต๊ะยาวมาอีกนิด ก็จะเป็นโซนที่เป็นกั้นเป็นห้อง มีแบบโต๊ะ และแบบนั่งคนเดียว
อีกฝั่งของโซนเมื่อสักครู่ ก็จะเป็นอีกโซนที่สวยและนั่งสบายเหมือนกัน และยังมีเครื่อง Print ให้บริการ เพื่อใครที่ต้องการ Print เอกสาร
โซนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นโต๊ะเล็กๆ สำหรับคนที่มาทำงานกัน 1-2 คน หรือ มานั่งคาเฟ่ ทานอาหาร ทานเครื่องดื่มเท่านั้น มุมตรงนี้เหมาะสุดแล้ว
Co-Working Space ที่นี่มีห้องประะชุมให้เช่าด้วย หรือ กรณีที่เพื่อนๆหลายๆคนมาเล่น Board Game และอยากได้ความเป็นส่วนตัวห้องนี้ก็เปิดให้ใช้ได้นะ
บริเวณคาเฟ่ ที่เป็นสีขาวตัดกับโครงเหล็กสีดำ ทำให้ดูโปร่ง สบายตา มีเค้ก คุ้กกี้ น้ำดื่ม และขนมกรุบกริบให้เลือกทานระหว่างทำงานไปด้วย
บรรยากาศภายใน Coqoon Space & Cafe มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก แต่ตอนถ่ายรูปก็ระวังเรื่องเสียงกันด้วยนะ อย่ารบกวนเพื่อนๆอ่านหนังสือ หรือ ทำงานล่ะ
ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน อ่านหนังสือ จากห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ มาที่ Coqoon Space & Cafe ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ส่วนตัวเราชอบที่นี่นะ มีทั้ง Co-Working Space มีทั้ง Cafe และมีทั้ง Board Game ให้เล่นด้วย
Coqoon Space & Cafe
ที่ตั้ง: ถ.นางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ
เบอร์: 061-456-5654
IG: @COQOON.BKK
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา