24 ก.ค. เวลา 03:22 • ท่องเที่ยว
แพ บ้าน บ้าน Pae Baan Baan

แพ บ้าน บ้าน

แพ บ้าน บ้าน เป็นที่พักเป็นแพอยู่ริมน้ำ เป็นชุมชนริมน้ำเก่าดัดแปลงมาเป็นที่พัก มีแค่ 1 หลังเท่านั้น สามารถนอนได้ 4-6 คน มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนอยู่บ้าน
บนแพก็จะมีที่นั่งให้นั่งริมน้ำชมวิถีชีวิตชาวอุทัยธานีได้ หรือจะนั่งจิบน้ำชาที่เก้าอี้หลังบ้านก็ดีไปอีกแบบ สามารถเลือกนั่งได้ตามสบาย หลายมุมให้เลือก
ภายในตัวบ้านกว้างขวางมาก การตกแต่งเหมือนบ้านคุณปู่ คุณย่า ต่างจังหวัด มีเครื่องใช้เก่าๆ ให้เรารู้สึกได้ย้อนอดีตไปสมัยเรายังเด็กๆ
ส่วนที่นอน สามารถนอนได้ 4 คน (หรือถ้ามากกว่านั้นก็ยังได้ ประมาณ 4-6 คน) ซึ่งจะมีอยู่ตรงโถงด้านนอก 2 ที่ และภายในห้องเล็กๆ อีก 2 ที่ ซึ่งทั้ง 2 ส่วน มีแอร์ทั้งหมด ไม่ต้องกลัวร้อน เย็นสบายแน่นอน
ส่วนห้องน้ำจะอยู่ด้านนอก จะแยกห้องระหว่างห้องอาบน้ำ กับ ห้องส้วม ออกจากกันคนละห้อง และอ่างล้างหน้าก็จะอยู่ด้านนอก ซึ่งสามารถแบ่งกันใช้ได้ แต่ถ้ามากันเยอะ ก็อาจจะลำบากเรื่องเข้าห้องน้ำนิดหน่อย
ส่วนตอนเช้า ที่พักก็จะมีอาหารเช้าให้ ซึ่งจะมีอาหารหลากหลายอย่างให้เราเลือก ตั้งแต่เราเข้า Check-in ซึ่งวันนี้เราไปกัน 4 คน เลยได้อาหารมาครบตามที่พักจัดให้
อิ่มกันแล้ว ก็นั่งเล่น นอนเล่นกันสักพัก แล้วก็ Check-out ออกไปเที่ยวกันต่อ ซึ่งที่พักนี้ก็จะออกแนวชาวบ้าน เป็นส่วนตัว และได้เห็นวิถีชีวิตชาวบ้านริมน้ำ ก็รู้สึกดีไปอีกแบบ เติมพลังเต็มแล้ว ก็กลับบ้านมาสู้กันต่อ!!
แพ บ้าน บ้าน
ที่ตั้ง: ซ.สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี
เบอร์: 083-108-0998
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา