24 ก.ค. เวลา 05:56 • ความคิดเห็น

พัฒนาตัวเอง

การรักษาสภาวะใจหรือพลังบวกของตัวเองคือโกรธได้หายให้ไว
ไม่มีตรรกะในตัวเองว่าเราเก่งแล้วรู้แล้วเพราะจะทำให้เราไม่พัฒนา
ยินดีกับคนอื่นด้วยความจริงใจเพราะยินดีกับเขาเท่ากับดึงดูดสิ่งที่ดีมาหาเรา
📌สิ่งสำคัญในเรื่องการเงิน❌ห้ามรู้สึกขาดแคลนเช่นเครียดเงินไม่พอใช้อิจฉาโลภโกรธหลงเพราะมีแต่เสียเงิน
✅แต่การทำสมาธิเราจะมีสติและปัญญาในการหาเงินค่ะ#แต่เงินจะเพิ่มตามขนาดความรู้ของเราอย่าหยุดที่จะเรียนรู้ค่ะ
โฆษณา