24 ก.ค. เวลา 08:34 • ไลฟ์สไตล์

I’m so proud of you.

คงเป็นประโยคที่ใครได้ยินก็ต่างยิ้มได้ง่ายๆ แล้วคนที่ได้
ฟังจะรู้ไหมนะว่าคนที่พูดก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่เผื่อให้ได้รับคำนั้นเหมือนกัน เหมือนกับที่วง fellow fellow กล่าวไว้ว่า "ฉันจะทำให้เธอภูมิใจ"
ฉันนั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอชอบฉันที่ตรงไหน
เมื่อโชคชะตาอุตส่าห์ให้ฉันได้รักกับเธอ                             ฉันจะไม่มีทางให้เธอนั้นต้องผิดหวัง
ฉันจะทำให้เธอภูมิใจ รักฉันแล้วเธอต้องไม่อายใคร           ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจ ที่เลือกรักฉันในวันนี้
ฉันจะทำให้เธอนั้น Proud
โฆษณา