24 ก.ค. เวลา 09:40 • การ์ตูน

ผู้สร้างอนิเมะ Berserk The Black Swordsman โชว์ภาพที่เคารพต้นฉบับอย่างแท้จริง

ถ้าใครที่ติดตามวงการมังงะอนิเมะมานานน่าจะทราบดีว่าซีรีส์มังงะ Berserk คือหนึ่งในมังงะชั้นครูที่อาจารย์ มิอุระ เคนทาโร่ วาดเอาไว้ก่อนเสียชีวิต ซึ่งเนื้อเรื่องฉากองค์ประกอบต่าง ๆ มันคือดาร์คแฟนตาซีที่รวบรวมความเลวร้ายเกือบทุกอย่างบนโลก มีอยู่ในมังงะเรื่องนี้ทั้งเรื่องเพศความรุนแรงการใช้ภาษา นี่ยังไม่นับเรื่องราวที่ซับซ้อนลึกซึ้งและโหดร้ายที่มนุษย์ทำกับมนุษย์ด้วยกันและปีศาจที่ทำกับมนุษย์ และที่หนักสุดคือเพื่อนที่ทำกับเพื่อน ที่บอกเลยว่าจัดเต็มความดิบเถื่อนซึ่งมันคือหัวใจของมังงะเรื่องนี้
แต่จนแล้วจนรอดซีรีส์ Berserk ที่เคยถูกทำมาเป็นอนิเมะไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่มันทำออกมาได้ดีเลย มีแต่แย่ถึงแย่มากทุกครั้ง เพราะไม่มีครั้งไหนที่ทางทีมสร้างจะใส่ความบ้าความโหดความดุดันและโหดร้ายของโลก Berserk ลงไปได้อย่างเต็มร้อย จนทาง Studio Eclypse ได้ลงมือทำอนิเมะ Berserk ในรูปแบบแฟนเมดที่ชื่อ Berserk The Black Swordsman ออกมา (ย้อนกลับไปอ่านข่าวได้ข้างล่าง) จนมาถึงตอนนี้ทาง Studio ได้ลงคลิปเปรียบเทียบความเหมือนระหว่างในมังงะกับอนิเมะให้เราได้ดู ว่าแฟนเมดครั้งนี้เคารพต้นฉบับขนาดไหน
ใครสนใจมาอ่านต่อได้ที่ 4Gamers ต่อได้เลยจ้า https://www.4gamers.co.th/news/detail/12004/the-creators-of-berserk-the-black-swordsman-anime-show-off-a-visual-that-truly-pays-homage-to-the-original#
โฆษณา