24 ก.ค. เวลา 09:54 • ปรัชญา

โลกที่ยิ่งใหญ่ และแฝงความสวยงามในทุกมิติ

แต่ ผมยังคงเสแสร้งในความรักนี้ที่ได้พบ
ขอบคุณกฎของพระองค์ ที่ไม่ทิ้งคนหลงผิดอย่างผมให้เคว้งคว้าง แถมยังคงให้มีเป้าหมาย และความรักอยู่ในใจ
🔥ว่าไป ก็เป็นเหมือนไฟแห่งชีวิตของผม
พอค้นลึกลงไปในใจแล้ว จะเจอความว่างเปล่า ความมืดมิดที่ไม่คุ้นชิน แต่ภายใต้ความว่างเปล่านั้นยังคงมีชีวิตนะ... มันจะเป็นอะไร นอกจากไฟแห่งชีวิต , พลัง , ที่มา ฯลฯ 😆❤️ (เปรียบเปรย)
เดินคนเดียว คือ หลงทางจริงๆตัวเรา...ขอบคุณพระเจ้า สำหรับเวลานี้ โปรดสถิดอยู่กับผมตลอดไปครับ 😇🌈
ซักส่วนของเอเชีย (ไทย ---> เกาหลี)
โฆษณา