24 ก.ค. เวลา 13:57 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

อว.แฟร์ (SCI POWER FOR FUTURE THAILAND)

งานเดียวที่รวบรวมสหวิทยาการทั้งด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย เทคโนโลยีและนวัตกรรม หลักสูตรยกระดับการการศึกษาให้มีคุณภาพ และ Soft Power มาไว้ในพื้นที่กว่า 23,000 ตารางเมตร จาก 170 หน่วยงานทั่วประเทศ ผ่าน 6 Zone ไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ไม่ว่าจะเป็น...
🧪 Zone A: Inspired by SCIENCE | วิทย์บันดาลใจ วิทยาศาสตร์...เพื่อจุดประกายการเรียนรู้ เปิดโลกทัศน์ที่กว้างกว่าให้เด็ก ๆ และเยาวชน จุดประกายความคิดและจินตนาการ
.
👩‍🏫 Zone B: SCIENCE for Lifelong Learning | เรียนรู้ตลอดชีวิทย์ เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต และทักษะอาชีพในอนาคต ผ่านบูธกิจกรรม Upskill – Reskill การศึกษาแบบบูรณาการความรู้ด้วย STEM และการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา
🧑‍💻 Zone C: Startup LaunchPad | วิทยาศาสตร์...เพื่อ Startup และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยไอเดียและ Business Model ที่น่าสนใจ พร้อมให้คำปรึกษาแนะนําโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญรอบด้าน
.
🦾 Zone D: SCIENCE for Exponential Growth | วิทย์เสริมแกร่งธุรกิจไทย วิทยาศาสตร์...เพื่อยกระดับ ขับเคลื่อนธุรกิจและอุตสาหกรรมสู่อนาคต ให้โตอย่างก้าวกระโดดต้องโตข้ามประเทศ
🦿 Zone E: SCIENCE for All Well-being | วิทย์เพื่อชีวิตผาสุก วิทยาศาสตร์...เพื่อสังคมที่ดี ลดความเหลื่อมลํ้า และชีวิตที่ผาสุก เปิดเบื้องหลังเทคโนโลยีงานวิจัยเพื่อคุณภาพชีวิต และสังคมไทยที่ดีขึ้น
.
🚈 Zone F: SCIENCE for FUTURE THAILAND | วิทยาศาสตร์...เพื่อ “อนาคตประเทศไทย” ที่สดใสและยั่งยืน พบกับขบวนรถไฟแห่งอนาคต ที่จะฉายภาพให้เห็นประเทศไทยในอนาคตอีก 10 ปีข้างหน้า
🗓️ พบกัน วันที่ 22 - 28 กรกฎาคม 2567
⏰ เวลา 09.00 - 20.00 น.
📍 Hall 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน!
#อวแฟร์2567 #กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม #ดินดวงจันทร์ #วิทยาศาสตร์ #tradeshow #expo #exhibition #QSNCC #Event #QSNCCEvent #ไม่พลาดทุกงานแสดงสินค้าThailandExhibition #VirtualExhibition #ThailandExhibition
โฆษณา