25 ก.ค. เวลา 04:30 • ดนตรี เพลง

Metallica ได้จัดนิทรรศการเกี่ยวกับ คลิฟฟ์ เบอร์ตัน ในรูปแบบดิจิทัลบนพิพิธภัณฑ์ออนไลน์

Metallica ได้เปิดตัวนิทรรศการ คลิฟฟ์ เบอร์ตัน อย่างเป็นทางการที่พิพิธภัณฑ์ออนไลน์ของพวกเขาที่มีชื่อว่า “Metallica Black Box”
ส่วนแรกของนิทรรศการมีชื่อว่า "Orion: A Tribute to Cliff Burton" (โอไรออน : การรำลึกถึง คลิฟฟ์ เบอร์ตัน) โดยมีการนำเสนอรูปภาพ จดหมายส่วนตัว บทสัมภาษณ์ และเนื้อหาวิดีโอเพื่อให้แฟน ๆ ของ Metallica ได้รับชมเพื่อเป็นเกียรติแก่ชีวิตและอาชีพของมือเบสผู้ล่วงลับ
Metallica Black Box เป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกของ Fifth Fan Club ของ Metallica ซึ่งสามารถเข้าร่วมได้ฟรี ดังนั้นหากต้องการเข้าชมนิทรรศการคุณจะต้องลงทะเบียนที่นี่ก่อน
เมื่อคุณสมัครใช้งาน คุณจะสามารถชมวิดีโอของนักดนตรีหลายคนที่พูดคุยเกี่ยวกับ เบอร์ตัน และแบ่งปันความทรงจำที่เกี่ยวกับเขา รวมถึง ลาร์ส อุลริช จาก Metallica และ แฟรงก์ เบลโล่ แห่งวง Anthrax นอกจากนี้ยังมีรูปถ่ายของเบอร์ตันตอนที่เขายังเป็นเด็ก มีเทปเดโมที่คุณสามารถฟังและบทความในนิตยสารที่คุณสามารถอ่านได้
เนื้อหาทั้งหมดจะมีความยาวประมาณห้าหน้า คุณจึงสามารถดื่มด่ำไปกับมรดกของเบอร์ตันที่เขาทิ้งไว้ได้อย่างแท้จริง สมาชิกของ Fifth Fan Club ยังมีสิทธิ์เข้าถึงสินค้าจำนวนจำกัด ซึ่งรวมถึงรูปถ่ายของ เบอร์ตัน จากปี 1983 ระหว่างการแสดงครั้งแรกกับ Metallica นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด "Cliff 'Em All" และสินค้าอย่างอื่นอีกมากมาย
โดยนอกจากนี้จะมีการแสดงสิ่งของเพิ่มเติมสำหรับนิทรรศการ Orion ซึ่งของเหล่านั้นจะถูกนำมาจัดแสดงในวันที่ 13 สิงหาคม ดังนั้นผู้ชมจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะมีเนื้อหาเพิ่มเติมเข้ามาอีกในภายหลังอย่างแน่นอน
ทางครอบครัว เบอร์ตัน ได้ทำงานร่วมกับ Metallica เพื่อจัดงานนิทรรศการนี้สำหรับแฟนๆ ดังนั้นคุณสามารถลองเข้าไปรับชมได้ด้วยตัวคุณเองและเมื่อคุณชมนิทรรศการ Orion เสร็จแล้ว คุณยังสามารถชมผลงาน 20 ปีแห่ง St. Anger, The First 40 Years และ The Black Album ได้ในพิพิธภัณฑ์อีกด้วย
ขอบคุณข่าวจาก Lauryn Schaffner, Loudwire
ขอบคุณรูปภาพจาก Pete Cronin, Redferns/Getty Images
สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://loudwire.com/metallica-cliff-burton-exhibit-black-box/
โฆษณา