24 ก.ค. เวลา 19:04 • คริปโทเคอร์เรนซี

เข้าร่วมแคมเปญ Purring Chat Hacker Challenge เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับระบบของเรา!

ที่ Purring Chat เรามีความมั่นใจในระบบความปลอดภัยของระบบของเรา เพื่อทำให้เรามั่นใจว่า เราเป็นแพลตฟอร์มส่งข้อความและเก็บข้อมูลบน cloud ที่มีความปลอดภัยที่สุด เราจึงเปิดตัวแคมเปญ Hacker Challenge แคมเปญนี้จะเชิญชวนเหล่า Hackers ฝ่ายดีให้เข้ามาศึกษาระบบความปลอดภัยของเราและเสนอวิธีการที่จะหาช่องโหว่ของระบบ และช่วยให้เราระบุและแก้ปัญหาช่องโหว่ ต่อไปนี้คือวิธีการเข้าร่วมแคมเปญและรางวัลที่คุณจะได้รับ
เข้าร่วมแคมเปญอย่างไร
การเข้าร่วมแคมเปญ Hacker Challenge ง่ายมาก ทำตามขั้นตอนนี้เพื่อรับของรางวัลกันเลย:
ลงทะเบียนและลงชื่อเข้าใช้งาน: หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก ให้เชื่อมต่อ web3 wallet ของคุณหรือลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ
ทำความเข้าใจกับระบบความปลอดภัยของเรา: ทำความเข้าใจเกี่ยวกับฟีเจอร์ความปลอดภัยของ Purring Chat และวิเคราะห์มาตรการรักษาความปลอดภัยของเรา
แนะนำช่องโหว่: หากคุณพบช่องโหว่ ให้คุณเสนอแผนที่จะหลบหลีกมาตรการรักษาความปลอดภัยของเรา
ทำไมคุณถึงควรเข้าร่วมแคมเปญ
เพิ่มความเข้มแข็งให้กับระบบรักษาความปลอดภัยของเรา
การมีส่วนร่วมของคุณจะช่วยให้เราสามารถระบุและแก้ไขช่องโหว่ของระบบได้ ทำให้มั่นใจได้ว่า Purring Chat เป็นแพลตฟอร์มที่มีความปลอดภัยสูง ด้วยการใช้ความชำนาญของคุณ คุณจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบริการของเรา
ให้รางวัลกับความพยายาม
เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ ผู้เข้าร่วมแคมเปญ Hacker Challenge จะได้รับสิทธิเข้าร่วม Lucky Draw เราเสนอรางวัลมูลค่าสำหรับ ผู้โชคดี 100 ท่าน​โดยแต่ละท่านจะได้รับรางวัลมูลค่า $20 นอกจากนี้ คำแนะนำที่ถูกตรวจสอบแล้วว่าถูกต้องจะทำให้คุณได้รับ PurrPoints จาก Purring Chat โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยคุณจะสามารถนำ PurrPoints ไปเก็บสะสมและนำมาแลกของรางวัลที่หลากหลายบนแพลตฟอร์มของเรา
สิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับ
ได้ช่วยพัฒนาระบบความปลอดภัยให้กับแพลตฟอร์มของเรา: ข้อมูลเชิงลึกและความชำนาญของคุณจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับแพลตฟอร์มของเรา ทำให้ Purring Chat เป็นแพลตฟอร์มที่มีความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ใช้งานของเรา
ได้รับเงินรางวัล: เข้าร่วมแคมเปญ Lucky Draw เพื่อรับสิทธิได้รับรางวัล $20 จำนวน 100 รางวัล สำหรับผู้โชคดีแต่ละท่าน
ได้รับ PurrPoints: รับ PurrPoints สำหรับคำแนะนำที่ถูกตรวจสอบแล้วว่าถูกต้อง ทำให้คุณได้รับรางวัลและสิทธิประโยชน์เพิ่มอีก
เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้!
อย่าพลาดโอกาสที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับ Purring Chat ในขณะที่รับรางวัลพิเศษ ลงชื่อเข้าใช้งานและเริ่มต้นวิเคราะห์และส่งคำแนะนำด้านความปลอดภัยได้ตั้งแต่วันนี้ การมีส่วนร่วมของคุณจะช่วยเพิ่มความแตกต่างให้กับเรา!
ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Purring Chat และช่วยให้เรารักษาความเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยไว้ได้ มาร่วมกันทำให้ Purring Chat เป็น แพลตฟอร์มส่งข้อความบน Web3 และ พื้นที่เก็บข้อมูลบน Cloud ที่มีความปลอดภัยสูงสุดกัน
ที่มา:
โฆษณา