25 ก.ค. เวลา 00:49 • ไลฟ์สไตล์
เข้าครัวทีไร คนในบ้านพากันหายศีรษะกันหมด!! ก็เลยฟันธงไม่ได้ว่าอันไหนอร่อยสุด แต่คิด(เอาเอง)ว่าอร่อยทุกอย่าง 555
ในกรณีที่หนีไม่ทัน โดนจับเป็นตัวประกัน หรือโดนหลอกล่อสำเร็จ หลวมตัวตกเป็นเหยื่อของเรา 5555 ซึ่งส่วนใหญ่คือเพื่อนๆเราเอง กลยุทธ์ที่เราใช้คือ จัดอาหารให้เต็มโต๊ะ แล้วจานที่ทำเองกับจานที่สั่งมา แซมๆกันไป ปนกันไปเนียนๆ
พิจารณาจากสีหน้าของเพื่อนๆตอนอาหารเข้าปาก ถ้าเพื่อนกินแล้วเฉยๆแปลว่าใช้ได้ ผ่าน รสชาติโอเค แต่ถามว่า "อันนี้คืออะไร" 555 ไม่ต้องแปล
ที่ผ่านมา เพื่อนๆมักจะรีวิวอาหารของเราว่า "มีจานเดียวในโลก" เราตีความว่าอร่อยมาก แต่เพื่อนบอกว่า มรุงอย่าหาทำอีกเลยหนาชาตินี้..ขอร้อง!!
1
โฆษณา