25 ก.ค. เวลา 07:00 • ไลฟ์สไตล์

ยืดเปล่า x วิมานหนาม เจาะตลาดแฟนภาพยนตร์ไทย งานนี้หนามทุเรียนมาเต็มๆ

จากร้านเสื้อยืดเล็กๆ ในตลาดนัดจตุจักร สู่แบรนด์เสื้อยืดคนไทยขวัญใจวัยรุ่น และล่าสุด ยืดเปล่า (YUEDPAO) ได้เปิดตลาดใหม่จับมือกับ GDH เจาะกลุ่มแฟนภาพยนตร์ไทยและตลาด Movie marketing ประเดิมด้วยเสื้อยืดคอลเล็คชันพิเศษต้อนรับการเปิดตัวของภาพยนตร์ “วิมานหนาม” ที่จะชวนผู้ชมมาขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันให้ได้มาครอบครอง
นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ ซึ่งยืดเปล่าเวอร์ชันวิมานหนามนี้ได้นำสัญลักษณ์สำคัญจากภาพยนตร์นั่นก็คือ “ทุเรียน” มาเปลี่ยนเป็นลายเสื้อ ผลิตแบบลิมิเต็ดเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์ เตรียมต้อนรับภาพยนตร์ “วิมานหนาม” ที่จะเข้าฉายวันที่ 22 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์
ทั้งนี้การตลาดประเภท Movie marketing ในประเทศไทยกำลังเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้จากกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายและความทุ่มเทของค่ายหนัง และผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ รวมไปถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป
เนื่องจากผู้ชมยุคใหม่คาดหวังประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การดูหนัง โดยแฟน ๆ ภาพยนตร์มักมีความเชื่อมโยงกับเรื่องราว นักแสดง หรือผู้กำกับ ซึ่งการมีของที่ระลึกพิเศษสามารถเชื่อมโยงกับภาพยนตร์เรื่องที่ชื่นชอบ ประเมินค่าได้เท่ากับศิลปะชิ้นหนึ่งที่แฟน ๆ อยากเก็บสะสมไว้เป็นความทรงจำที่มีต่อภาพยนตร์ ส่วน ยืดเปล่า X GDH จะมีคอลเล็คชันภาพยนตร์เรื่องไหนออกมาอีกบ้าง ต้องติดตาม
โฆษณา