27 ก.ค. เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์

รวมไอเดียเปลี่ยนสวนให้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนด้วยเก้าอี้สนาม

ไม่ว่าจะพื้นที่เล็กหรือใหญ่ ก็ให้คุณพักผ่อนหย่อนใจได้เต็มที่ ทั้งพื้นที่ระเบียง หรือสวนหน้าบ้าน มาตกแต่งพื้นที่เหล่านี้ให้น่านั่งและเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนของคนในบ้านกันดีกว่า ซึ่งสไตล์การแต่งสวนที่น่าจะถูกใจใครหลายคน ก็คงไม่พ้นสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่สามารถนำเก้าอี้สนาม เต็นท์ หรืออุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่าง ๆ มาจัดวางทำเป็นพร็อพ ที่นอกจากจะดูเข้ากับเทรนด์แล้ว ยังดูดีและทำให้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมนอกบ้านของเหล่าสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย
แต่จะมีไอเดียเลือกโต๊ะและเก้าอี้อย่างไร ให้สวนหลังบ้านของคุณดูน่าสนใจ ต้องตามไปดูกันแล้ว
เลือกเฟอร์นิเจอร์สนามแต่งบ้าน
1. เก้าอี้สนาม
เก้าอี้ไม้ โซฟาไม้
ใครที่กำลังวางแผนจะแต่งบ้าน ทั้งในพื้นที่ริมระเบียง สวนหลังบ้าน หรือพื้นที่สวนหย่อมหน้าบ้าน ที่ต้องการจัดเป็นพื้นที่สังสรรค์เล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศความเป็นธรรมชาติล้อมรอบ การนำ เก้าอี้ไม้ โซฟาไม้ และเก้าอี้หวาย เข้าไปจัดวาง ก็เป็นอีกหนึ่งการตกแต่งที่ดูดีไม่น้อยเลย เพราะด้วยวัสดุที่เข้ากับบรรยากาศ รวมถึงลวดลายต่าง ๆ ของเก้าอี้ ก็ยิ่งทำให้พื้นที่ที่นำไปจัดวาง กลายเป็นพื้นที่ที่คุณและคนในครอบครัว สามารถทำกิจกรรมพักผ่อนได้อย่างลงตัว
เก้าอี้เหล็ก
แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาเก้าอี้สนามกลางแจ้ง ที่ทนแดด ทนฝน และมีความแข็งแรง รวมถึงไม่ต้องกลัวว่าเก้าอี้จะชื้น เก้าอี้โครงเหล็กก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะตอบโจทย์การใช้งาน นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เลือกหลายหลาย จะเลือกสีที่ตัดกับพื้นหญ้าและต้นไม้ จัดวางไว้คู่กัน ก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับพื้นที่สวนของคุณได้ดีเลยล่ะ
เก้าอี้แคมป์ปิ้ง
สายแคมป์ปิ้ง หากยังไม่มีเวลาเดินสายเข้าป่า มาเปลี่ยนพื้นที่สวนหลังบ้านคลายเหงากันก็น่าสนุกไปอีกแบบ สำหรับใครที่อยากออกไปเที่ยวป่า เดินเขา ตั้งแคมป์ เล่นน้ำตก แต่ยังไม่มีโอกาสสักที ลองนัดเหล่าเพื่อน ๆ มาตั้งแคมป์ปิ้งในสวนหลังบ้านให้หายคิดถึงกันดีกว่า แล้วถ้าใครอยากที่จะสร้างบรรยากาศให้เหมือนไปเที่ยวป่า ลองหยิบเก้าอี้แคมป์ปิ้งออกมาจัดวาง พร้อมกับกางเต็นท์เพื่อสร้างบรรยากาศ หรือจะจุดกองไฟในเตา คุณอาจจะค้นพบก็ได้ว่า ไม่ต้องไปถึงป่าเขา สวนหลังบ้านก็สนุกได้เช่นกัน
2. โต๊ะสนาม
โต๊ะไม้
ใครว่าโต๊ะไม้จะต้องคู่กับเก้าอี้ไม้ตลอดไปล่ะ เพราะว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้สามารถจับคู่เข้ากับวัสดุประเภทอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย แค่เลือกทรงและดีไซน์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการและการใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทรงกลมหรือโต๊ะทรงเหลี่ยมก็ตาม
โต๊ะเหล็ก
โต๊ะเหล็ก จะเห็นได้ว่าเราสามารถใช้โต๊ะเหล็กมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายวัสดุได้อย่างไม่รู้สึกขัดตา ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ไม้ เก้าอี้พับ หรือเก้าอี้เหล็กก็ตาม เพราะด้วยดีไซน์ ความแข็งแรง และทนแดดทนฝน ก็ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจและนำมาใช้กันอย่างมากมาย
โต๊ะพับ
แต่สำหรับใครที่ไม่อยากให้พื้นที่ในสวน หรือริมระเบียงดูรกด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็สามารถใช้โต๊ะพับเพื่อสร้างพื้นที่ในยามที่ต้องการผ่อนคลายได้ ซึ่งนอกจากโต๊ะพับจะมีความแข็งแรงแล้ว ยังสามารถพับเก็บและกางออกได้อย่างง่ายดาย โดยโต๊ะพับนั้นมักได้รับความนิยมในการใช้เป็นโต๊ะสนามเพื่อง่ายต่อการจัดวางและจัดเก็บ
3. ชิงช้าสนาม & ชิงช้าหวายเทียม
เพื่อสร้างบรรยากาศพื้นที่ภายในสวนหลังบ้าน หรือเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น การเลือกใช้ชิงช้าสนามหรือชิงช้าหวายเทียมเข้ามาช่วยตกแต่ง ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยสร้างความสดใสและมีลูกเล่นให้กับพื้นที่ ที่คุณสามารถใช้นั่งสังสรรค์ หรือใครจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือในบรรยากาศธรรมชาติที่สดชื่น ก็เป็นไอเดียที่ดีทีเดียว
สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สนาม ทั้งโต๊ะสนาม เก้าอี้สนาม หรือชิงช้าสนามต่าง ๆ ให้ครบจบในที่เดียว ต้องแวะมาที่ Index Living Mall ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำ ที่รวบรวมสินค้าที่คุณต้องการเอาไว้ในที่เดียว สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ได้แล้ววันนี้
🛒 ช้อปได้ที่ ➡️ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
🛒 ช้อปออนไลน์ ➡️ https://bit.ly/3Um7Zsx
โฆษณา