25 ก.ค. เวลา 07:17 • การ์ตูน

สปอยล์ jujutsu kaisen ตอนที่ 264 การท้าทายของยูจิต่อหน้าสุคุนะ

มาแล้วจ้าหลังจากที่รอคอยลอยคอกันมานานในที่สุด jujutsu kaisen มหาเวทผนึกมาร ตอนที่ 264 ก็มาเป็นที่เรียบร้อย และก่อนจะไปถึงตรงนั้นเรามาย้อนความของมหาเวทผนึกมทารตอนที่ 263 กันก่อนเพื่อใครลืมไปแล้ว โดยเรื่องราวในตอนที 263 จะเล่าช่วงที่ ยูตะ ในร่าง อาจารย์โกะโจ ได้กระเด็นออกมาจากอาณาเขตทรงกลมที่สู้กับ สุคุนะ ซึ่งเมื่อทั้งสองออกมา ทาง ยูจิ กับ โทโด ก็รีบมาต่อสู้กับสุคุนะต่อทันทีเพื่อไม่ให้มันตั้งตัวได้ ส่วนทางด้านยูตะนั้นก็เกิดหมดสภาพเพราะร่างกายมาถึงขีดจำกัดจากการใช้ร่างของอาจารย์โกะโจ
เพราะริกะจังไม่ได้ยึดติดอยู่กับร่างนี้ทำให้อาคมก๊อปปี้ไม่ใช่ของยูตะอีกต่อไป และอาคมไร้ขีดจำกัดร่างก็กินพลังงานมากเกินไป ต่างกับของเคนจาคุที่ยึดร่างมาใช้ได้อย่างเต็มที่ และช่วงที่กำลังชุลมุน บนฟ้าก็ปรากฏร่างของคนที่มาร่วมต่อสู้ด้วยอีกคนนั่นคือ คุรุสึ ฮานะ กับ คุณนางฟ้า ผู้สามารถลบล้างอาคมต่าง ๆ ได้ และเธอก็กำลังจะใช้อาคมลบล้างใส่สุคุนะ เรื่องราวจบลงตรงนี้ เรามาอ่านเรื่องราวของ jujutsu kaisen ตอนที่ 264 กันต่อเลย
ใครสนใจมาอ่านต่อได้ที่ 4Gamers ต่อได้เลยจ้า https://www.4gamers.co.th/news/detail/12012/spoilers-for-jujutsu-kaisen-episode-264#
โฆษณา