25 ก.ค. เวลา 07:27 • หนังสือ

รักคือการปลดปล่อยผู้อื่นให้เป็นอิสระ

เชื่อในความดีงามของจิตใจพวกเขา
เริ่มด้วยการมอบความรัก
กำหนดเป้าหมายในแต่ละวัน
ว่าคุณจะมอบความรักแก่ผู้อื่นอย่างไร
ความรักแบบไหนที่คุณจะมอบแด่ผู้คนและสังคม
ความรักเป็นพรอย่างหนึ่ง
เป็นความเมตตากรุณา
ซึ่งก็คือพลังที่พยายามอุ้มชูผู้อื่น
รักคือการให้ความกล้า พลัง
และความหวังที่จะมีชีวิตอยู่
แก่ผู้ที่เราจะได้พานพบ
ระหว่างเส้นทางชีวิตของเรา
จากจุดนี้เราจะเห็นว่า...
ความรักเป็นเจตจำนงของพระผู้เป็นเจ้า
ที่หล่อเลี้ยงและอุ้มชูสรรพสัตว์
ช่วยสร้างความปรองดองอันยิ่งใหญ่
เป็นพระประสงค์ที่จะช่วยให้ทุกสิ่งพัฒนาไป
เมื่อเราตั้งมั่นที่จะเริ่มต้น...
ด้วย"#การมอบความรัก"
จิตใจของเราจะปรับเข้าหาพระผู้เป็นเจ้า
และฉายแสงแห่งพระองค์
เมื่อเราปรารถนาที่จะดูแลผู้อื่น
คือยามที่ความเมตตา
ในฐานะบุตรแห่งพระผู้เป็นเจ้า
ได้บังเกิดขึ้นในจิตเรา
เรารู้ว่าความรักมีสองทิศทาง
"#การรับความรัก"และ"#การมอบความรัก"
การรับความรักเป็นความรักที่ยึดติด
ขณะที่การมอบความรักเป็นอิสระ
จากความปรารถนาแบบเห็นแก่ตัว
หรือความปรารถนาในการเอาตัวรอด
รักแท้คือรักแบบไม่เห็นแก่ตัว
เป็นการให้โดยไม่หวังจะได้อะไกลับคืนมา
เป็นรักที่ช่วยให้อีกบุคคลหนึ่งเติบโต
และเจริญขึ้นอย่างอิสระ
รักที่ไม่ผูกมัดผู้อื่นแต่ปล่อยให้เป็นอิสระ
เชื่อในคุณความดีในจิตใจพวกเขา
หน้า 84-85 บทที่ 2 เริ่มจากรัก
หนังสือกฎแห่งศรัทธา
ริวโฮ โอคาวา
ภาพสวยๆจากลิ้งค์นี้ค่ะ
โฆษณา