26 ก.ค. เวลา 11:30 • บันเทิง

7 หนุ่มผู้ชนะรายการ The Survival Thailand เตรียมเดบิวท์ TPOP วงใหม่!

ค่ำคืนสำคัญในคอนเสิร์ตใหญ่รอบตัดสินที่จะคัดเลือกผู้ชนะเพียง 7 คน เดบิวท์บอยกรุ๊ปวงใหม่่ของประเทศไทย!
หลังจากการผ่านการแข่งขันแต่ละโจทย์มากว่า 7 สัปดาห์ ในวันนี้ (23 ก.ค. 67) ถึงเวลาของการแข่งขันครั้งสุดท้ายบนสเตจไฟนอลที่น้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันจะได้โชว์บนงานคอนเสิร์ตใหญ่ รอบตัดสิน ของรายการ The Survival Thailand "I'm a Survivor Concert" ณ Westgate Hall Central Westgate เป็นค่ำคืนที่แฟน ๆ และน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันรอคอยที่สุด กับการประกาศผู้ชนะที่จะได้เป็น 1 ในไลน์อัพเดบิวท์ของ TPOP วงใหม่ของประเทศไทย!
ชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตรอบตัดสิน : The Survival Thailand
The Survival Thailand
รายการ The Survival Thailand ได้เฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศโดยเริ่มต้นกันที่ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น ในวันที่ 13 มกราคม 2567 นับเป็นครั้งแรกที่น้อง ๆ ได้เข้าสู่รอบ Audition สุดโหด ก่อนจะเดินทางไปสู่ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาตะวันตก ปิดจบที่ภาคกลางและตะวันตก ผ่านการคัดเลือกที่เข้มข้น ไปต่อที่รอบ 100 คนสุดท้ายเพื่อคัดให้เหลือเพียง 20 คนสุดท้ายที่จะได้เข้าไปแข่งขันใน The Survival Studio
ซึ่งได้แก่ ก๊อท-ชินาธิป กุยแก้ว, เซ้นส์-ปฐมพัฒน์ ศรีแสง, สมาร์ท-อธิพัชร์ เจริญธีรโรจน์, ฟอร์ด-คุณานนท์ จิรรุ่งแสงสถิต, ปุน-ปุญย์​ สุตารมจ์, เซนต์-ธนกฤต​ ชวเลิศสกุล, กอล์ฟ-ธิติวุฒิ สิงห์ทอง, อลัน-พิชิต พสุธรเมฆพัฒน์, ระมิงค์-กฤติณ กาเยาว์, มาร์ค-ทรรศนพล​ กำริสุ, ตุลย์-ณัฐพงษ์​ วงศ์คำ,
เทียนสื่อ-ปองคุณ วีระสกุลกานต์, อัพ-อาชาส์ ไชยยงค์, แบงค์-ศิวกร​ แซ่เฮง, ต้นกล้า-ปราณบิดร บัวอินทร์, ทาม-พรหมฤกษ์ วงษ์คำสุข, ข้าวปั้น-ธรรมสรณ์ ศิลาขวา, แต๊งกิ้ว-ชาญณรงค์ สุขยวง, แคนน่อน-อลงกรณ์ มูลทรัพย์ และ Ariel Bryant Zachary
The Survival Thailand
หลังจากออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมการครั้งเลือกใน Episode แรก ก็มีหลากหลากกระแสเกิดขึ้น ท่ามกลางเสียงวิจารณ์หลายคนที่คิดว่าเข้าแน่ ๆ โดนปัดตรงตามมาตรฐานของรายการ รวมทั้งความคอมเมนต์อย่างตรงไปตรงมาของกรรมการ ยิ่งเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้รายการ The Survival Thailand แตกต่างจากรายการเซอร์ไววัลรายการอื่น ๆ
The Survival Thailand
โดยน้อง ๆ ผ่านการคัดเลือกในรอบต่าง ๆ จนเข้าสู่คอนเสิร์ตตัดสินทั้งหมด 15 คน หลังจากผ่านการคัดออกมาทั้งหมด 7 สัปดาห์ ที่ครั้งนี้ถือว่าเป็นด่านสุดท้ายของรายการ แต่จะเป็นจุดเริ่มต้นในวงการ TPOP ในค่ำคืนนี้ ทั้งคะแนนโหวตจากแฟน ๆ และคอมเมนต์จากกรรมการ นำมาสู่การประกาศครั้งสำคัญ สำหรับผู้ชนะในรายการ The Survival Thailand ทั้ง 7 คน ได้แก่
  • 1.
    ก๊อท-ชินาธิป กุยแก้ว
  • 2.
    ระมิงค์-กฤติณ กาเยาว์
  • 3.
    ตุลย์-ณัฐพงษ์​ วงศ์คำ
  • 4.
    ฟอร์ด-คุณานนท์ จิรรุ่งแสงสถิต
  • 5.
    สมาร์ท-อธิพัชร์ เจริญธีรโรจน์
  • 6.
    แต๊งกิ้ว-ชาญณรงค์ สุขยวง
  • 7.
    เซนต์-ธนกฤต​ ชวเลิศสกุล
แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Survival Thailand ได้ทาง Facebook : The Survival Thailand
The Survival Thailand
The Survival Thailand
The Survival Thailand
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
Facebook PPTV บันเทิง : https://www.facebook.com/PPTVHD36Entertainment
โฆษณา