25 ก.ค. เวลา 08:08 • ไลฟ์สไตล์

แท็กชวนครอบครัว มาจัดฮวงจุ้ยทางเข้าบ้านให้รับโชคลาภ

💁🏼#𝗦𝗰𝗟𝘂𝗰𝗸𝗖𝗹𝘂𝗯 #คลับของคน𝗟𝗨𝗖𝗞บ้าน
‘หมอไก่’ พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ. แนะนำ 3 เคล็ดลับ จัดฮวงจุ้ยบ้านแบบเศรษฐีเมืองไทย จัดตามนี้รับรองรวยๆ ปังๆแน่นอน แท็กชวนคนในบ้านมาจัดฮวงจุ้ยไปพร้อมกัน 👨‍👩‍👧‍👦
🤔 สังเกตกันไหมว่า เวลาเราเห็นบ้านเศรษฐี เขาไม่เห็นต้องติดเสือคาบดาบ, สิงโต, กระจกเว้า, หรือกระจกนูน แต่ทำไมเขาถึงรวยจัง?
บอกเลยว่าเศรษฐีส่วนใหญ่ล้วนใช้วิชาฮวงจุ้ยในการหนุนดวงชะตาอยู่แล้ว แต่เป็นการจัดแบบเนียนๆ ไม่ให้ใครดูออก วันนี้หมอไก่จะมาเปิดเผยเคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยแบบที่เศรษฐีเมืองไทยเขาทำกัน หากทำตามนี้รับรองว่าความรวยมาเยือนอย่างแน่นอน
✨ เคล็ดลับที่ 1 ลานรับโชคหน้าบ้าน
หน้าบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากกกกก ยิ่งหน้าบ้านกว้างๆ ยิ่งดี เพราะจะมีพื้นที่ไว้รับทรัพย์เยอะ หน้าบ้านกว้างอย่างเดียวไม่พอ ควรดูแลให้สะอาดสว่างด้วยจะดีมากๆ
💧 เคล็ดลับที่ 2 เสริมดวงรับทรัพย์ด้วยน้ำ
หากในบ้านมีแหล่งน้ำ ไม่ว่าจะเป็นอ่างบัว, ตู้ปลา, หรือสระน้ำ บอกเลยว่าดี เพราะนี้แหละคือโชคลาภในทางฮวงจุ้ย แต่ก็ควรจะดูแลให้ดี อย่าให้น้ำเสียหรือเน่า เพราะน้ำเสียหมายถึงเสียตังค์ ฉะนั้นควรดูแลแหล่งน้ำในบ้านให้ดีเพื่อให้มีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ
💵 เคล็ดลับที่ 3 ประตูลื่น = การเงินลื่นไหล
ประตูก็เหมือนกับปาก หากประตูลื่นไหล ก็แสดงว่าจะทำธุรกิจหรือหาเงินคล่องตัว ทางที่ดีควรหมั่นดูแล และคอยหยอดน้ำมันไม่ให้ประตูฝืด หรือถ้าใครจะเปลี่ยนจากการใช้ประตูบ้านแบบเดิมๆ เป็นประตูไฟฟ้าแบบอัตโนมัติก็ถือว่าดีในทางฮวงจุ้ยเช่นกัน
💰 เคล็ดลับที่ 4 ดึงดูดโชคลาภด้วยความสว่าง+สะอาด
สำคัญมากๆ สำหรับเรื่องความสว่าง และสะอาด เพื่อถ้าบ้านโล่งสะอาดสว่างจะทำให้โชคลาภเข้าบ้านได้แบบไม่มีอะไรมาขัดขวาง แถมบ้านที่สะอาด และสว่างก็ยังทำให้คุณปลอดภัยสุขภาพดีอีกด้วย
🏠 เคล็ดลับที่ 5 ตำแหน่งโชคลาภของบ้าน
ตำแหน่งโชคลาภของบ้านคือตำแหน่งที่อยู่ในแนวทแยงมุมของประตูบ้าน (เมื่อเปิดเข้าบ้าน โดยหันหน้าเข้าบ้าน) ในมุมโชคลาภควรจัดการพื้นที่ให้ดี เปิดไฟให้สว่าง คอยดูแลความสะอาด แล้วโชคลาภจะเข้ามาในบ้านแบบไม่ขาดสายอย่างแน่นอน
📍ลงทะเบียนเข้าร่วมคลับของคน Luck บ้านได้ที่นี่ : https://m.scasset.com/Nu5w
เริ่ม 2.39 – 100 ล้าน*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
#𝗦𝗰𝗟𝘂𝗰𝗸𝗖𝗹𝘂𝗯 #คลับของคน𝗟𝗨𝗖𝗞บ้าน #ดวงดี #หมอไก่ #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider #SCASSETมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #ซื้อบ้าน #ลักษณะบ้านที่ดี #เสริมโชค #บ้านอยู่แล้วรวย #ทิศบ้าน #ฮวงจุ้ย
โฆษณา