26 ก.ค. เวลา 14:31 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Red Swan แวะเม้าท์อีพี 7-8 ที่ฮวาอินพังแน่!!!

#ดูแล้วเล่ามาเม้าท์กัน
จบ 2 อีพีล่าสุด แอดอยากจะบอก นี่คือซีรีส์ ปสด. อห. มากกกกกกกก
เอาจริงคือซีรีส์ดราม่าน้ำเน่าขั้นสุด เริ่มที่ประธานพัคที่มีสามีแต่ก็แอบแซ่บกับทนายที่ดันใฝ่สูงวางแผนชิงมรดกให้ลูกชายตัวเองที่เกิดกับประธานพัค ที่สุดท้ายก็ไม่ได้ สมน้ำหน้า!! รอดู 2 ตอนสุดท้ายทนายจะแก้เกมยังไง
ประธานพัคที่วางตัวสูงส่งแต่กลับทำตัวต่ำตมทั้งร่างกายและจิตใจ และลูกชาย ยงกุก จิตใจบิดเบี้ยวเพราะแม่แหลกเหลวจนแตกสลาย ที่เขาไม่สามารถจัดการความรู้สึกของตัวเองได้ เป็นตัวละครที่ไม่มีอะไรดี นักแสดงทำให้อินเว่อ เกลียดดด
และ วานซู ที่ยอมแต่งเข้าตระกูลแชโบลที่ดูเหมือนแม่ถูกกลั่นแกล้งประธานพัคมาก่อน ก็เข้าใจว่าแต่งมาเพื่อแก้แค้น แต่ดูเหมือนไม่ใช่ บางทีเหมือนจะฉลาดแต่ก็ไม่ใช่ ฮานึล เล่นดีมากๆ ความสับสนลังเล และสายตาดีมากๆเวลาเข้าซีนกับเรน
และโดยุนบอดี้การ์ดปลอมตัวหาความจริงที่ไปหลังรักนายหญิงที่มีสามีอยู่แล้ว หญิงยังตีทะเบียนถึงแม้ว่าสามีจะมีน้อยแต่ก็ยังผิดบาปอยู่ดี แต่!ทำไม หลายๆคนถึงฟินกับความรู้สึกนี้รวมถึงแอดด้วย นั่นเป็นเพราะนักแสดงทำถึงไง ที่ดูโหยหา ดูผลักไส ลังเล แต่ก็ดึงดูดเข้าหากัน หรือง่ายๆคือจังหวะมันใช่ จะรออะไรอีกล่ะ ลงเรือบาปกันให้สุด แล้วหยุดที่ปีนต้นงี้ว แล้วเรนพี่จะเท่ห์ไปถึงไหนคะ
แนะนำตามเก็บกันได้นะคะ สนุก ไปไหว กระชับ มีเอ๊ะๆไปบ้าง แต่โดยรวมสนุกนักแสดงดีมากกกก
Red Swan (2024)
พุธหน้า 2 สุดท้ายแล้วนะ
เจอกัน ทาง Disney+
#KimHaNeul #Rain #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #รีวิวซีรีส์เกาหลี
โฆษณา