25 ก.ค. เวลา 13:39 • ธุรกิจ

📢 หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็น โลจิสติกส์ และคลังสินค้า

พร้อมหรือยังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนอนาคต
.
📦 งาน 𝐀𝐒𝐄𝐀𝐍 𝐂𝐨𝐥𝐝 𝐂𝐡𝐚𝐢𝐧, 𝐋𝐨𝐠𝐢𝐬𝐭𝐢𝐜𝐬 & 𝐖𝐚𝐫𝐞𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒 พร้อมต้อนรับแขกระดับภูมิภาค ที่จะเข้าร่วมสัมมนาและแชร์ประสบการณ์การทำธุรกิจที่หาไม่ได้จากที่ไหน
ทำไมต้องร่วมงานแสดง ?
✅ การสร้างการรับรู้ : นำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชั่นล่าสุดของคุณต่อผู้เข้าร่วมชมงานที่มีคุณภาพหลายพันคนจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
✅ สร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยตัวคุณเอง : เชื่อมต่อกับลูกค้าเป้าหมาย ที่กำลังมองหาโซลูชั่นที่สำหรับอุตสาหกรรมด้านห่วงโซ่ความเย็น โลจิสติกส์ และการคลังสินค้า
✅ เพิ่มยอดขาย สร้างเครือข่ายพันธมิตร : ให้งานแสดงสินค้าได้เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างยอดขาย เป็นผู้นำความคิดและสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมของคุณ
✅ พัฒนาทักษะอัปเดตข้อมูลเชิงลึก : ร่วมการสัมมนาการประชุมเชิงปฏิบัติการ และกิจกรรมสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรม ที่สามารถนำไปวิเคราะห์ทิศทางตลาดและสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มใหม่
📌 จองพื้นที่บูธของคุณวันนี้!
อย่าพลาดโอกาสในการเป็นผู้นำและเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่งาน ASEAN Cold Chain, Logistics and Warehouse 2024 - พื้นที่บูธมีจำนวนจำกัด!
💰 พิเศษกับสิทธิพิเศษจากงบประมาณ สสว. ที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณสูงสุด 80% จากโครงการ SME ปังตังได้ คืน!
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราเพื่อขอรับราคาพิเศษนี้❗
🗓 วันที่ 6 - 8 พฤศจิกายน 2567
⏰ เวลา 09.00 - 18.00 น.
📌 ณ ภิรัชฮอลล์1 (BH 1) ไบเทค กรุงเทพ
📲 More Information :
Ms. Kawintra D. +66 (0) 97 296 5629 kawintra@kic.co.th
Ms. Natnicha R. +66 (0) 81 485 9966 natnicha@kic.co.th
#ThailandExhibition #ASEANColdChain #งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ #โลจิสติกส์โซลูชั่น #โลจิสติกส์เทคโนโลยี #ASEANColdChain2024 #โลจิสติกส์ #งานโลจิสติกส์ #Logistics #เทคโนโลยีโลจิสติกส์ #การจัดการระบบโลจิสติกส์ #การจัดการสินค้า #การจัดการขนส่ง #การจัดการคลังสินค้า #coldchain #ColdChainSolutions #warehouse #ASEANCCLW
โฆษณา