25 ก.ค. เวลา 19:10 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

“3 ทศวรรษ - 36 ศพ - 11 คดี”

เปิดคดีคลั่ง! ส่องความวิปลาส นับถอยหลังสู่ความอำมหิตแห่งปีกับ “Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” ภาพยนตร์สืบสวนสยองขวัญกระแสแรง สร้างความหวาดผวาให้กับคอหนังสยองและนักวิจารณ์ทั่วหน้ากับเรื่องราวของ “ฆาตกรวิปลาส”(Nicolas Cage)
ที่มีส่วนในการฆ่ายกครัวหลายคดีและทิ้งอักขระปริศนาไว้ จนกลายเป็นความน่ากลัวสุดสะพรึงมากกว่าคดีทั่วไป ทำให้นักสืบสาว "Lee Harker"(Maika Monroe) ต้องตามล่ามันก่อนจะมีการสังเวยเหยื่อรายต่อไป งานนี้บิลด์กันให้คลั่งก่อนหวีดร้องสุดเสียงด้วยการเปิดคดีสำคัญและที่มาของฆาตรกรอำมหิตรายนี้!!!!
เป็นเวลาเกือบสามทศวรรษมาแล้วที่ “ฆาตกรโรคจิต” รายนี้ได้สร้างความหวาดผวาให้กับครอบครัวในภูมิภาคแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ ร่องรอยที่เต็มไปด้วยเลือดและซากศพในรัฐออเรกอนสะท้อนความโหดร้ายป่าเถื่อนของฆาตกรต่อเนื่องที่ไม่เหมือนใครคนนี้ ด้วยเหยื่อที่ไม่น้อยกว่า 36 ราย และ 11 ครอบครัวที่ถูกทำลาย “Longlegs” ถือเป็นหนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่ก่อเหตุมากที่สุดในภูมิภาคนี้
การกระทำอันโหดเหี้ยมของมันเหมือนหลุดมาจากฝันร้ายเกินจินตนาการ เหตุฆาตกรรมรูปแบบเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แค่เปลี่ยนบ้าน, ครอบครัว และอาวุธสังหาร กว่า “12 ครอบครัว” ที่ตกเป็นเหยื่อ คนก่อเหตุจะเป็นพ่อเสมอ และมักใช้อาวุธมีคมในการสังหารลูกและภรรยาก่อนฆ่าตัวตายตาม คดีไม่มีร่องรอย
ไม่มีลายนิ้วมือ ไม่มีหลักฐานทางกายภาพของฆาตกรวิปลาส การฆาตกรรมทั้งหมดเหมือนจะเป็นฝีมือของคนในบ้าน แต่ทุกจุดเกิดเหตุมีจดหมายทิ้งไว้พร้อมชื่อ “Longlegs” และยิ่งชวนขนลุกไปกว่านั้นเมื่อเริ่มพบสัญลักษณ์ประหลาดทั้งรอยเลือด, สัญลักษณ์ดาวห้าแฉกบนกำแพงบ้าน และสัญลักษณ์สามเหลี่ยมกลับหัว การตามล่า Longlegs ถือเป็นกุญแจสำคัญในการไขคดีทั้งหมด และต้องหาตัวมันให้ได้ก่อนจะมีเหยื่อรายต่อไป!!!
 
หนังเขียนบทและกำกับโดย "Osgood Perkins" จาก The Blackcoat's Daughter
หนังมีกำหนดฉายในไทย 1 สิงหาคมนี้...
#Longlegs #OsgoodPerkins
#NicolasCage #MaikaMonroe
#ถอดรหัสคลั่งอำมหิต
#SahamongkolfilmInternational
#MongkolMajor #สหมงคลฟิล์ม
#สหมงคลฟิล์ม #มงคลเมเจอร์
#หนังMan #หนังหุ้มปลาย
โฆษณา