26 ก.ค. เวลา 05:14

สวัสดีคะ วันนี้ก็จะเป็นการทำนาย ดวงชะตาตามวันที่ที่เกิดค่ะ

สำหรับภาพประกอบเป็น ภาพท้าวมหาพรหม ตามเนื้อหาในพุทธประวัติ ภายหลังที่ พระพุทธเจ้าได้ตรัสรู้สัมมาสัมโพธิญาณแล้ว ทรงพิจารณาถึงธรรมที่พระองค์ตรัสรู้ ว่าเป็นธรรมที่มีความสุขุมคัมภีรภาพลึกซึ้งยิ่ง อันจะหามนุษย์ธรรมดาทั่วไปที่เต็มไปด้วยกิเลสตัณหา จะสามารถทำความเข้าใจและเข้าถึงได้ยากนัก จึงมีดำริที่จะไม่โปรดแสดงธรรมให้กับผู้ใดเลยทั้งสิ้น ซึ่งความทราบถึงท้าวมหาพรหมผู้เป็นใหญ่ ว่าจะเกิดความวิบัติกับเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย
จึงได้เสด็จทูลอาราธนาองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าให้โปรดแสดงธรรม เพื่อสั่งสอน และเป็นการสงเคราะห์เวไนยสัตว์ผู้ทุกข์ยาก ผู้มืดบอดไปด้วยอวิชชา และยังต้องเวียนว่ายตาบเกิดอยู่ในวังวนแห่งวัฏสงสาร อันเป็นความทุกข์ทรมานกายและใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
ดังนั้น ท้าวมหาพรหม จึงถือเป็นผุ้มีพระคุณอันสูงสุด ที่ให้การช่วยเหลือ สงเคราะห์ สรรพสัตว์ผู้ทุกข์ยาก ให้พ้นจากความเดือดร้อนต่าง ๆ นานา อีกทั้งพระองค์ท่านยังเปรียบเสมือนบรมครูทางด้านโหราศาสตร์ที่สำคัญและยิ่งใหญ่
การทำนายดวงชะตาตามวันที่ ที่เกิด วันที่ ๑ ถึง วันที่ ๓๑ ดังนี้ :
คนเกิดวันที่ ๑
,มักจะมีปัญหาวุ่นวาย เพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ทะเลาะเบาะแว้ง โกรธ หึงหวง ไม่เข้าใจกัน ปรับตัวเข้ากันไม่ได้ หากคุณเจอคนที่ใช่ วิธีแก้คือต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา มีความซื่อสัตย์ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน ปัญหาต่างๆก็จะทุเลาลง
คนที่เกิดวันที่ ๒
เป็นคนมีเสน่ห์สูงต่อเพศตรงกันข้าม จะมีคนมาจีบค่อนข้างมาก ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วจะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี มีความอ่อนหวานซึ่งกันและกัน ทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ส่วนความสัมพันธ์ในครอบครัวก็จะมี ความใกล้ชิด สนิทกลมเกลียว เอื้ออาทร ดูแลกันและกันดี
คนเกิดวันที่ ๓
สำหรับคนที่กำลังมีความรัก อาจจะจะต้องเจอกับคู่แข่ง หากคุณต้องการเอาชนะใจคนรัก ต้องโอนอ่อน ผ่อนตาม เอาใจอย่างสม่ำเสมอ ต้องทุ่มเทจึงจะสมหวัง ในขณะเดียวกันต้องระวังเรื่องการเข้าใจผิด หรือการใส่ร้ายป้ายสีจากคนที่ไม่หวังดี จนทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
คนที่เกิดวันที่ ๔
ต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์ และเรียนรู้ เพื่อสร้างความเข้าใจในวิถีการใช้ชีวิตของกันและกัน การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเป็นเรื่องจำเป็น เพื่อลดช่องว่าวระหว่างกัน
คนเกิดวันนี้อาจจะเคยมีบาดแผลทางใจ หรือผิดหวังในเรื่องความรัก อาจจะเข็ดกับความรัก และอาจต้องใช้เวลาในการเยียวยานานขึ้นที่จะมีความรักใหม่
คนเกิดวันที่ ๕
จะพิจารณาเรื่อง ทัศนคติ ความเป็นเหตุและผล ว่ามีความคล้ายคลึงกัน หรือเข้ากันในการใช้ชีวิตคู่ได้แค่ไหน มักอยากพบเจอกับคนที่มีความอบอุ่น เอาใจใส่ดูแล จริงใจ ไม่เสแสร้ง ด้วยเคยผิดหวังด้านความรักมาก่อน เสมือนมีบาดแผลลึกๆอยู่ในใจ ดังนั้นการที่จะเริ่มต้นมีรักใหม่เป็นเรื่องที่ยาก เพราะกลัวจะผิดหวังอีก
คนเกิดวันที่ ๕ มีเกณฑ์แต่งงานช้า และค่อนข้างใช้เวลาดูใจกันยาวมาก
คู่ครองที่ดีควรเป็นคนที่มีอายุแก่กว่าหลายปี หรือจะยิ่งดีมากหากเป็นชาวต่างชาติ จะยิ่งถูกโฉลกกันมาก
คนเกิดวันที่ ๖
เหตุผลในการมีคู่ครองของคุณ คือ มีเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิต หรือเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงาน และความสำเร็จให้กับตนเองและครอบครัว จึงถือว่าครอบครัวนั้นจะต้องส่งเสริมซึ่งกันและกัน เพื่อก้าวไปสู่ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์
ดังนั้นการแต่งงานหรือการมีชีวิตคู่จึงตั้งอยู่บนพื้นฐานของเหตุและผล
ถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณจะเป็นคนทีรักเกียรติ และศักดิ์ศรีของความเป็นผู้หญิงมาก
คุณจึงดูเป็นผู้เข้มแข็งในสายตาผู้ชาย ซึ่งดูเหมือนเป็นคนมีอำนาจและบารมีในตัวเองที่จะทำให้ผู้คนหลงใหล ให้เกียรติ ให้การยกย่อง และการยอมรับ
คนเกิดวันที่ ๗
ชีวิตคู่หรือเรื่องความรักของคนเกิดวันนี้ เป็นเรื่องของการหาเพื่อนคู่คิด หรือเพื่อนที่คอยสนับสนุน และดูแลชีวิตคุณให้สมบูรณ์และเพียบพร้อมเท่านั้น เพราะตัวคุณเองจะไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองรวมถึงคนในครอบครัวมากนัก คนรักของคุณจึงต้องมาทำหน้าที่ ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตรักให้สมบูรณ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ความรักของคุณจึงเป็นเรื่องที่สองรองจากหน้าที่การงาน ความรักจึงเป็นเสมือนรักเผื่อเลือก มากกว่าความรักแบอบอุ่น หรือโรแมนติก
การแต่งงานจึงเป็นเรื่องค่อนข้างยากสำหรับคุณ ถ้าจะแต่งก็แต่งช้า หรืออาจจะไม่แต่งเลย
คนเกิดวันที่ ๘
ความรักของคุณเป็นรักแบบลุ่มหลงมัวเมา ขาดความซื่อสัตย์ และจริงใจต่อกัน เป็นรักแบบสนุกๆ คุณมักจะพบเจอกันในสถานที่ท่องเที่ยวเริงรมย์ รักจึงไม่ใช่ความรักที่บริสุทธิ์ หากคุณเป็นผู้หญิง ให้ระวังเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันสมควร หรืออาจถูกผู้ชายรวบหัวรวบหางแบบไม่ตั้งใจ จะทำให้เกิดความทุกข์ หรือเสียใจในภายหลัง เป็นความรักแบบชั่ววูบ ไม่มั่นคง และมีโอกาสเลิกรา หย่าร้างกันสูงมาก
หมั่นสวดมนตร์ ไหว้พระอย่างสม่ำเสมอจะช่วยได้ ทำให้เรามีสติ รู้จักยับยั้ง หรือป้องกันตัวเองให้รอดพ้นได้
สติสำคัญสำหรับคุณ แล้วคุณจะรอดพ้น ใช้สมองนำ อย่าให้อารมณ์นำ
คนเกิดวันที ๙
ไม่ค่อยสมหวังในเรื่องความรักนัก เพราะคุณเป็นคนที่อยู่ในสังคมที่อยูในระดับสูง
และเพรียบพร้อม การเลือกคู่ครองจึงมองความเหมาะสมทางสังคม และกรอบประเพณีเป็นเรื่องหลัก หรือถูกจำกัดอยู่ภายใต้อิทธิพลเหล่านี้ หรือขึ้นอยู่กับความเห็นด้วยของผู้ใหญ่ก่อนสมอ ดังนั้นการที่จะเลือกใครสักคนจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ และยากยิ่ง ความรักของคุณจึงไม่ค่อยสมหวังดังใจหมาย
คนเกิดวันที่ ๑๐
จะได้คู่ครองที่อ่อนวัยกว่า และมองโลกในแง่ดี ความรักจึงเป็นรักที่สดใส และไว้เนื้อเชื่อใจกันและกัน นอกจากนี้คู่ของคุณจะเป็นคู่ที่เสริมดวงหน้าที่การงาน และการได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทำให้ความรักของคุณจะมีความสุข ชีวิตแต่งงานของคุณจะมีความสุขสมบูรณื สมหวัง
วันนี้ขอทำนายถึงวันที่ ๑๐ วันที่ ๑๑​- ๓๑ ก็อดใจรอนะค่ะ พบกันใหม่ค่ะ
โฆษณา