26 ก.ค. เวลา 07:12 • ข่าว

รวบทันควัน สองหนุ่มเมืองตรังยิงคู่อริ หลังก่อเหตุหวังหนีกบดานที่กรุงเทพ แต่ถูกรวบคาจุดสกัดตำรวจชุมพร

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมได้จับกุม 1. นายกฤต อายุ 27 ปี 2. นายฟลุ๊ค อายุ 27 ปี ในความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น” จับกุมได้บนถนนเพชรเกษม กม.484 (ขาเข้า) หน้าจุดตรวจด่านปฐมพร ม.9 ต.วังไผ่ อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร
สืบเนื่องจาก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายชินวัตร์ จำนวน 3 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถยนต์ หลบหนีไป สอบถามพยานทราบว่าผู้ตาย ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนมา โดยขณะขับขี่ออกจากร้านมา ได้มีรถยนต์ขับขี่ตามหลัง และถูกคนในรถได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ประมาณ 4-5 นัด และขับหลบหนีไป โดยผู้ต้องสงสัย กับพวก ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป และจากการตรวจสอบเส้นทางของคนร้ายแล้วพบว่า ขับรถออกจาก จ.ตรัง มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร
ตำรวจทางหลวงชุมพรจึงได้ให้ รถวิทยุ 2405 เฝ้าติดตามรถต้องสงสัยคันดังกล่าว และต่อมาพบรถยนต์คันดังกล่าว จึงได้แจ้งให้ตั้งจุดสกัด ซึ่งเมื่อรถคันดังกล่าววิ่งเข้ามายังจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจสอบเบื้องต้น ตรวจสอบพบ นายกฤต เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว และมีนายฟลุ๊ค นั่งเบาะผู้โดยสารข้างคนขับ
โดยสอบถามบุคคลทั้งสองว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวมาจริงหรือไม่ บุคคลทั้งสองรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุในคดีดังกล่าวจริง โดยหลังก่อเหตุได้นำอาวุธปืนที่ยิงไปโยนทิ้งที่แม่น้ำท่าจีน อ.เมือง จ.ตรัง และอยู่ระหว่างเดินทางหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวบุคคลทั้งสอง จัดทำบันทึกการจับกุม นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โฆษณา