27 ก.ค. เวลา 00:00 • บันเทิง

“อัพ - ภูมิ” กับโมเมนต์สุดปัง ปิดฉากซีรีส์ "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน"

จบไปอย่างสวยงามสำหรับ ซีรีส์ "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน" กับสองหนุ่ม
เป็นซีรีส์สุดปังอีกหนึ่งเรื่องที่จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน" แต่ยังคงอยู่ในใจแฟนซีรีส์หลายคน ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องนี้ยังได้ "อัพ ภูมิพัฒน์" และ "ภูมิ ภูริพันธ์" โควจรมาเจอกัน แน่นอนว่าผลงานของทั้งคู่นั้นแสดงออกมาได้อย่างตรงใจแฟนซีรีส์ พร้อมทั้งเคมีที่ดีงามเหมือนหลุดออกมาจากนิยายจริงๆ ไม่แปลกที่ทั้งคู่จะได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนซีรีส์ พร้อมทั้งยังได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากโลกโซเชียลไปแบบเต็มๆ
โดยหากย้อนมาพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงจากบทประพันธ์ของนักเขียวชาวจีน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับมาเป็นอย่างดีตั้งแต่เป็นนิยายในประเทศจีน ซึ่งก็มีแฟนคลับชาวจีนรอที่จะได้เห็นซีรีส์เรื่องนี้ในเวอร์ชั่นคนแสดง ยิ่งได้ทั้งหนุ่ม "อัพ" และ "ภูมิ" ที่ทั้งคู่เคมีลงตัว ทำเอาได้กลุ่มแฟนคลับจีนตามผลงานเพิ่มขึ้น การันตี่ความปังได้จากยอดวิวของซีรีส์เรื่องนี้ที่ฮอตแบบขั้นสุด
ซึ่งเนื้อเรื่องจะบอกเล่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ได้มีเหตุการณ์ให้ได้บังเอิญมารู้จักกัน ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ใครที่ยังไม่เคยดูจะต้องไม่พลาดสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ สามารถดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI เชื่อว่าแฟนซีรีส์จะต้องไม่ผิดหวัง
โฆษณา