26 ก.ค. เวลา 10:30 • ข่าว

สุดยิ่งใหญ่ "พิธีเปิดโอลิมปิก 2024" ได้ "เลดี้ กาก้า" กับ "เซลีน ดิออน" ร่วมร้องเพลงตำนาน

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่! เผยแล้ว บทเพลงที่ 2 ดีว่าต่างยุค จะร่วมขับร้องสะกดชาวโลกในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024
วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เลอ ปารีเซียง สื่อดังของฝรั่งเศส และ เดอะ การ์เดียน สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า เซลีน ดิออน นักร้องสาวระดับตำนานชาวแคนาดา และ เลดี้ กาก้า ศิลปิน-นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกัน จะร่วมร้องเพลงในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ในวันนี้ด้วย
มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิกเกมส์ 2024 จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันนี้ เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยจัดขึ้นที่แม่น้ำแซน แม่น้ำสายหลักและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
แหล่งข่าวระบุว่า พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 จะกำกับโดย โธมัส จอลลี ผู้กำกับละครเวทีชื่อดัง ซึ่งได้เชิญนักแสดงชื่อดังทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานและความหลากหลายของวัฒนธรรมดนตรีฝรั่งเศส
หนึ่งในไฮไลท์สำคัญคือ ศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ซึ่งมีการเปิดเผยแล้วว่า เซลีน ดิออน และ เลดี้ กาก้า 2 ดีว่าต่างยุคจะมาโชว์ร่วมกันในบทเพลง La Vie en Rose (ลาวีอองโรส) ของ เอดิต ปียัฟ นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับตำนานชาวฝรั่งเศส
นอกจากนี้ยังมี อายะ นากามูระ นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวฝรั่งเศส-มาลี ที่มีชื่อเสียงของเจ้าภาพ จะมาแสดงเพลงคลาสสิกของ ชาร์ล อัสนาวูร์ นักร้องชาวฝรั่งเศสเชื้อสายอาร์เมเนีย ร่วมด้วยศิลปินและนักดนตรีชั้นนำของแดนน้ำหอมอีกมากมาย
โฆษณา