26 ก.ค. เวลา 08:23 • กีฬา
อาคารใบหยก 2

การแข่งขันโอลิมปิก 2024: ไฮไลท์และนักกีฬาดาวเด่น

พิธีเปิดการแข่งขัน:
การแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีส 2024 เริ่มต้นขึ้นด้วยพิธีเปิดที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจัดขึ้นกลางแม่น้ำแซน โดยมีการแสดงจากศิลปินชื่อดังและขบวนพาเหรดของนักกีฬาจากทั่วโลก บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความหวังในการคว้าเหรียญทอง
นักกีฬาดาวเด่น:
- Léon Marchand:
นักว่ายน้ำชาวฝรั่งเศส Léon Marchand ทำลายสถิติของ Michael Phelps ในการแข่งขันว่ายน้ำ 400 เมตรแบบบุคคล ด้วยเวลาที่น่าประทับใจ การทำลายสถิติโลกครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถและความพยายามที่ไม่หยุดยั้งของเขา Léon Marchand ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักกีฬาที่จะต้องจับตามองในโอลิมปิกครั้งนี้ การแสดงของเขาไม่เพียงแต่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักว่ายน้ำรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของนักกีฬาชาวฝรั่งเศสในเวทีโลก
- Simone Biles:
นักยิมนาสติกจากสหรัฐฯ Simone Biles กลับมาแข่งในโอลิมปิกครั้งนี้หลังจากที่ได้ถอนตัวจากการแข่งขันส่วนใหญ่ในโตเกียว 2020 การกลับมาครั้งนี้ของเธอได้รับการติดตามอย่างใกล้ชิดจากแฟนๆ ทั่วโลก โดยเธอได้เตรียมตัวเป็นอย่างดีเพื่อชิงเหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ การกลับมาของ Simone Biles เป็นสัญญาณของความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งทางจิตใจของเธอ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาหลายคนทั่วโลก
โฆษณา