26 ก.ค. เวลา 08:25 • ความคิดเห็น
น่าแปลก คนไทยเกลียดคนจีนมากที่สุด แต่ก็ยังใช้ของคนจีนราคาถูกๆ ก็เพราะอย่างนี้คนจีนยิ่งได้เปรียบเรา เพราะเราไปบริโภคสินค้าเขามากเกินไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราไม่เคยเกลียดพวกเดียวกัน เพราะบรรพบุรุษของเราก็มาจากเมืองจีน เชื้อสายจีน จะเกลียดต้นตระกูล รางเง้าตนเองทำไม ญาติพี่น้องของเรายังไม่มีใครแต่งงานกับคนไทยเลยสักคน ยังวนเวียนอยู่กับคนจีนอยู่เลย แถมยังแต่งงานกับคนจีนแผ่นดินใหญ่ คนจีนไต้หวันด้วย ยังไม่มีสายเลือดไทยเชื้อปนอยู่ในวงศ์ตระกูลเลย
โฆษณา