26 ก.ค. เวลา 09:20 • ข่าว

‘น้ำเพชร ฏีร์ญาภา’ ซัดสายการบินดัง ซื้อตั๋ว 3.4 แสน แต่ไม่

ได้นั่ง Qsuite พร้อมเดือดซ้ำสอง หลังเข้าใจผิด ‘Spin9’ ทำคอนเทนต์พาดพิง
จากกรณีนางงามสาว ‘น้ำเพชร ฏีร์ญาภา’ ออกมาด่ากราดสายการบินดัง หลังจ่ายเงินไปเกือบ 4 แสน หวังว่าจะได้นั่ง Qsuit แต่กลับได้ที่นั่งเกรดต่ำกว่าที่คิด และสายการบินปฏิเสธที่จะรับผิดชอบ เนื่องจากประเภทของเครื่องบินไม่ได้อยู่ในสัญญา
เนื่องจากที่นั่งของ น้ำเพชร เป็นที่นั่งสำหรับชั้นธุรกิจปกติ เครื่องบิน โบอิ้ง 777-300ER ไม่มีที่นั่งในชั้นเฟิร์สคลาส และไม่ใช่ที่นั่งในชั้น Premium Economy อย่างที่เธอเข้าใจ
แต่เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาระหว่าง น้ำเพชร และสายการบิน แต่กลับกลายเป็นปัญหาบานปลายใหญ่โต เมื่อจู่ ๆ น้ำเพชร เข้าใจผิดว่า 'อู๋ Spin9' ทำคอนเทนต์พาดพิงถึงเธอ เกี่ยวกับที่นั่ง Qsuite ของสายการบินเดียวกัน แต่จริง ๆ แล้ว คอนเทนต์ของ อู๋ นั้นทำไว้ตั้งแต่ 3 เดือนก่อน จากนั้น ซู่ชิง ภรรยาของ อู๋ Spin9 จึงโพสต์ตอบกลับ น้ำเพชร
เมื่อ น้ำเพชร ทราบว่าตัวเองเข้าใจผิด ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ บอกว่าเคลียร์กับ อู๋ Spin9 เรียบร้อยแล้ว รู้แล้วว่า อู๋ ไม่ได้ทำคอนเทนต์ถึงเธอ แต่เธอก็มีสิทธิ์จะเข้าใจผิดเช่นกัน สุดท้ายนี้ไม่อยากให้ทุกคนดรามา ใครไม่จบเธอก็พร้อมขึ้นศาลด้วย
อย่างไรก็ตาม น้ำเพชร ยังคงถูกพูดถึงในโซเชียล เนื่องจากชาวเน็ตมองว่า เธอยังคงไม่เข้าใจว่าตัวเองผิดอะไร และยังดึงคนนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง โพสต์ว่าเคลียร์กับอีกฝ่ายไปแล้ว อยากจบ แต่ก็ยังพูดถึงเรื่องการหาผลประโยชน์ไม่หยุด
โฆษณา