26 ก.ค. เวลา 12:31 • หุ้น & เศรษฐกิจ

อู่ซ่อมพอร์ต EP.19 l หลายกองติดลบเกินครึ่ง แถมต้องจัดการหลายมิติ เพราะส่วนใหญ่เป็นกองภาษี

เปิดแนวคิดการจัดการและแก้ไขพอร์ตที่ขาดทุน พร้อมวิเคราะห์กองทุนที่น่าสนใจ ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้เลย
-----------
พอร์ตการลงทุนของใครมีปัญหา สามารถส่งพอร์ตของคุณมาให้เราวิเคราะห์และหาทางออกให้กับการลงทุนของคุณได้ เทรเชอริสต์จะให้คำปรึกษาและแก้ไข โดยผู้มีประสบการณ์บริหารการลงทุนมากว่า 20 ปี "ปรึกษาใครไม่ได้เราให้ได้" เทรเชอริสต์
-----------
🟠 สามารถส่งพอร์ตให้เราซ่อม ทัก Line: @treasurist เรามาเลย
😉 กดติดตามแฟนเพจเราด้วยนะ จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆ
หรือจะมาติดตามพวกเราที่ยูทูปก็ได้นะ
และสามารถติดตามเราได้ที่ Blockdit อีกด้วยนะ 😙
🤝 สนใจเปิดบัญชีกับเราได้ https://www.treasurist.com/
-----------
🌟 เกี่ยวกับผู้ก่อตั้งและนำเสนอหลัก
(เก่ง) ศกุนพัฒน์ จิรวุฒิตานันท์, CISA นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านหลักทรัพย์ (IA) ผู้วางแผนการลงทุน (IP) และผู้แนะนำการลงทุนตราสารซับซ้อนประเภท 1 (IC)
👍 สนใจซื้อขาย รับคำปรึกษาเรื่องการลงทุนกองทุนรวม ทำได้ง่าย ๆ ที่ https://treasurist.com หรือติดต่อเราได้ที่ LINE: @Treasurist
👍 คัดเลือกกองทุนเด่นด้วย AI จับจังหวะที่ใช่ จากมืออาชีพ
👍 ลงทุนอย่างเบาใจและปลอดภัยไปกับ Treasurist ผู้ให้บริการที่ปรึกษา ซื้อขายสับเปลี่ยนและแนะนำกองทุนรวมจากหลาก บลจ. ชั้นนำ ภายใต้การกำกับของสำนักงาน ก.ล.ต.
🧐 ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ https://treasurist.com/aboutUs
เทรเชอริสต์ ภูมิใจที่ได้สร้างคุณค่าในการให้ความรู้การเงินการลงทุนแก่สังคม ผ่านการเข้าร่วมโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” ของสำนักงาน ก.ล.ต.
#กองทุนรวม #การลงทุน #เทรเชอริสต์ #เก่งเทรเชอริสต์ #อู่ซ่อมพอร์ต
โฆษณา