27 ก.ค. เวลา 01:00 • อาหาร
Orange Tree Cafe & Bistro

Orange Tree Cafe & Bistro คาเฟ่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

คาเฟ่ Orange Tree Cafe & Bistro เป็นคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ มีการจัดตกแต่งที่สวยงามมีหลากหลายโซนทั้งโซนคาเฟ่ โซนแต่งแบบบ้านสวน โซนสวนสวยๆสไตล์โรมัน โซนสัตว์เลี้ยง
เมื่อขับรถมาถึงที่บริเวณหน้าร้านเราก็เดินตามทางที่ทางร้านพามายังคาเฟ่ เราก็จะเห็นคาเฟ่หน้าตาแบบด้านบน คือสวย น่ารักมากเลยนะ
ภายในร้านมีการจัดตกแต่งไว้ให้เราได้ถ่ายรูปกัน ซึ่งเป็นการจัดตกแต่งที่น่ารักมาก ที่ใครๆเข้ามาก็ต้องถ่ายรูปที่มุมนี้หน้าร้านแน่นอน
ร้าน Orange Tree cafe มีบริเวณด้านนอกที่มีกรตกแต่งให้ชมวิวด้านบนของคาเฟ่ด้วย และใครที่ชอบชมวิวก็สามารถนั่งจิบกาแฟไป ชมวิวที่นี้ไปได้ด้วยนะคะ
ต่อไปจะพาไปชมเครื่องดื่ม กับอาหารหวานที่สั่งมานะคะ จะเห็นว่าแต่ละเมนูคือหน้าตาหน้าทาย สวย แถมรสชาติดีอร่อยด้วย สิ่งที่สั่งมาก็จะมี เครื่องดื่มอัญชัญน้ำผึ้งมะนาว นมซากุระ และ Waffle Toast ซึ่งทั้ง 3 อย่างนั้นมีรสชาติที่ดี อร่อย ไม่ผิดหวังแน่นอน แถมราคาไม่แรงด้วยนะคะ
และต่อไปจะพาไปยังโซนสวน สวนเดินเล่น ซึ่งมีการจัดตกแต่งสไตล์กรีก-โรมัน มีการจัดที่สวยงาม เดินชมไปถ่ายรูปไปเลยค่ะ และทางร้านมีโซนสัตว์เลี้ยง จะเป็นพวกนกแก้ว ซึ่งเราสามารถเข้าไปข้างในและให้อาหารนกแก้วกับมื้อได้ด้วยนะคะ เดี๋ยวจะมีพี่ๆพนักงานพาทำนะคะ
สรุปแล้วเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ที่แนะนำ สวย น่าสนใจอีกที่หนึ่ง สำหรับ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สวย มีรูปให้ถ่ายลงโซเซียลมีเดียแน่นอน
Cafe : Orange Tree Cafe & Bistro
Time : เปิด เวลา 09.00 - 18.00 น. ปิดทุกวันอังคาร
Location : ถ. เพชรเกษมสายเก่า ตำบล ดอนกระเบื้อง อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี 70110
รูปภาพและบทความโดย Phiangfan
โฆษณา