26 ก.ค. เวลา 15:12

ซัมซุงเตรียมถ่ายทอด พิธีเปิดโอลิมปิก ผ่าน Galaxy S24 Ultra กว่า 250 จุด พร้อมความคมชัดจากเรือ 85 ลำ

พิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024 กำลังจะเริ่มขึ้นในเวลา 00.30 ของวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ตามเวลาในประเทศไทย หนึ่งในสปอตไลต์ช่วงพิธีเปิดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ “ซัมซุง” ค่ายสมาร์ทโฟนซึ่งนอกจากจะมอบ Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ลวดลายโอลิมปิกที่ออกแบบเป็นพิเศษให้กับทัพนักกีฬาทั่วโลกได้เก็บโมเมนต์ประทับใจกว่า 17,000 เครื่องแล้ว
ก็ยังขอร่วมถ่ายทอดสดผ่านสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ซึ่งติดตั้งในเส้นทางสำคัญของพิธีเปิดโอลิมปิกรวม 250 จุด ไม่นับรวมกล้องที่ติดตั้งบนเรืออีกกว่า 85 ลำ พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดโมเมนต์ความประทับใจตลอดระยะทาง 6 กิโลเมตรบนแม่น้ำแซน โดยโอลิมปิก Paris 2024 ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์โอลิมปิกที่มีพิธีเปิดแบบกลางแจ้งกลางแม่น้ำแทนที่จะเป็นในสนามกีฬา
สำหรับ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition นอกจากจะใส่ดีไซน์อัตลักษณ์โอลิมปิกลงไปแล้วก็ยังมีการใช้ Galaxy AI เป็นครั้งแรก มาพร้อมฟีเจอร์ Live translation และ Interpreter ที่จะช่วยแปลการสนทนาแบบเรียลไทม์ทำให้นักกีฬาจากทุกมุมโลกสื่อสารกันได้โดยไม่มีกำแพงทางภาษา ถือเป็นอีกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการนำเทคโนโลยีมาใช้ในมหกรรมกีฬาระดับโลกโอลิมปิก
โฆษณา