27 ก.ค. เวลา 02:41 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

จากหนึ่งมิตรภาพสู่มหาศัตรูดาวไซเบอร์ทรอน ในตัวอย่างใหม่ของ “Transformers One”

“เลือกให้ดี จะใช้พลังยังไง อยู่ที่พวกเจ้า”
โลกของหุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์ส อาจถูกหยิบยกมาเล่าจนผู้ชมรุ่นใหม่อาจคุ้นเคยในรูปแบบภาพยนตร์คนแสดง แต่ปีนี้ พวกเราเตรียมหวนกลับไปสู่จุดกำเนิดการแตกหัก การสูญสลายซึ่งมิตรภาพ ก่อนกลับกลายเป็นสุดยอดอริที่ห้ำหั่นจนกลายเป็นสงครามที่ชี้ชะตาดาวทั้งดวง ในตัวอย่างใหม่ของแอนิเมชัน “Transformers One”
ตัวอย่างเผยเรื่องราวมากขึ้น ของสองสหายอย่าง โอไรออน แพ็กซ์ และ ดี-16 ที่เป็นเพียงกรรมกรระดับล่างที่ไร้ซึ่งพลังแปลงกาย ก่อนที่เสียงสัญญาณจะเพรียกหาพวกเขาไปยังพื้นผิวดาว ที่ ๆ ซึ่งทั้งสอง, บี-127 และ เอลิต้า ได้รับซึ่งพลังที่เข้าถึงศักยภาพการแปลงกาย แต่แล้วด้วยทัศนคติที่ต่างกัน ค่อย ๆ ผลักทั้งสองเพื่อนซี้ ไปสู่ปลายทางคู่ขนาน ตัวอย่างไม่ยี่หระที่จะเผยให้เห็นปลายทางของเรื่องราว ผ่านงานด้านภาพที่เนรมิตดาวไซเบอร์ทรอนด้วยสีสันตระการตา
“Transformers One” ว่าด้วยเรื่องราวปฐมบทบนดาวไซเบอร์ทรอน ถึงจุดกำเนิดการห้ำหั่นและความสัมพันธ์ของแรงงานชาวไซเบอร์ทรอน อย่าง โอไรออน แพ็กซ์ และ ดี-16 จากสองสหายเพื่อนซี้พี่น้องร่วมสาบาน กลับกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่เราจะรู้จักกันในนาม “ออพติมัส ไพร์ม” และ “เมกะทรอน”
“Transformers One” กำกับโดย จอช คูลีย์ (“Toy Story 5”) จากบทที่เขียนโดย แอนดรูว บาร์เรอร์ และ เกเบรียล เฟอร์รารี ให้เสียงพากย์โดย คริส เฮมส์เวิร์ธ, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน, คีแกน-ไมเคิล คีย์, จอน แฮมม์, ลอวเรนซ์ ฟิชเบิร์น และ สตีฟ บุซเชมี
“Transformers One” วางกำหนดฉายในไทย 26 กันยายน 2024
โฆษณา