27 ก.ค. เวลา 00:56 • ความคิดเห็น

ทุกสิ่งที่เราได้รับคือสิ่งที่เราทำมา

ไม่เคยมีเรื่องบังเอิญเกิดขึ้นในโลก
หากเราไม่ได้เคยสร้างมันมาก็ไม่มีทาง
ที่จะเกิดขึ้นกับเราแน่นอนทุกครั้งเมื่อเกิด
เหตุอะไรก็ตามที่ส่งผลกับเราให้สำรวมกาย
วาจาใจและยอมรับด้วยความเข้าใจใน
กฎของธรรมชาติเพื่อเรียนรู้และเป็นคนใหม่
ที่ดีขึ้นกว่าเดิม...ศาสตร์แห่งความจริง.
7
โฆษณา