27 ก.ค. เวลา 03:31

วันนี้เรามาดูดวงชะตากันต่อนะค่ะ

คนเกิดวันที่ ๑๑
คุณเป็นจิตใจโลเลไม่มั่นคงในความรักเป็นอย่างยิ่ง รักง่ายหน่ายเร็ว ปรารถนาแต่สิ่งที่สวยงาม สมบูรณ์แบบ และที่เหมาะสมกับตัวเองให้มากที่สุด หรือเลือกมากจนเกินไป จนเป็นคนที่ตัดสินใจยากที่จะแต่งงานกับใครสักคน การคบหาดูใจกันแบบเพื่อน น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
คนเกิดวันที่ ๑๒
คนที่เกิดวันที่ ๑๒ มักจะพบกับความผิดหวังและเจ็บช้ำในเรื่องความรักแบบปางตาย ไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง เพราะเวลาที่คุณตกหลุมรักใครเข้าสักคนก็จะรักแบบทุ่มเททั้งกายและใจให้คนรักแบบไม่ลืมหูลืมตา กว่าจะรู้สึกตัวว่าถูกทรยศหักหลัง ชีวิตก็แทบพังทลาย และไม่เหลืออะไรไว้ให้ยึดเลย อาจถึงขั้นคิดทำร้ายร่างกายตัวเอง ไม่สนใจใยดีกับอนาคต และความเจริญก้าวหน้าของตัวเองอีกต่อไป ถึงขั้นที่คุณไม่สามาถรักใครได้อีกเลย
เกณฑ์ความรักของคุณเป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยาก เพราะมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย มีการกินอยู่กันก่อนแต่งงาน และมีอุปสรรคปัญหาเข้ามามากมายในระหว่างที่ครองคู่กัน คุณอาจหย่าร้าง หรือตกพุ่มหม้าย
คนเกิดวันที่ ๑๓
คุณจะมีคู่ครองที่คอยส่งเสริมบารมี และเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง จะมีชีวิตการครองคู่ที่ คอยช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุนซึ่งกันและกัน จึงนับเป็นคู่ครองที่จะประสบผลสำเร็จ สบายใจได้เลย
คนเกิดวันที่ ๑๔
คุณเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรี อ่อนไหว โรแมนติก ให้ความสำคัญกับการเลือกคนรักและคู่ครองเป็นอย่างมาก มีความคาดหวังกับการใชชีวิตคู่ค่อนข้างมาก เพราะความเลือกมากของคุณ จึงทำให้คุณเจอคู่ครองหลายคน ไม่ว่างเว้น คุณจะมีโอกาสและเวลาในการพิจารณาเลือกสรรคได้คนที่แทบจะไม่มีที่ติ
แต่อย่างไรก็ตาม คนเกิดวันนี้ คุณจะมีการพลัดพรากผิดหวังเรื่องความรักอย่างน้อยไม่ต่ำกว่าสองครั้ง จึงจะพบคู่ครองที่ใช่ อย่างที่คุณปรารถนา
คุณจะพบกับคนที่มีจิตใจดี มีนิสัยใจคอที่คล้ายคลึงกัน มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่เข้ากันได้ดี และยังเป็นคู่แท้ที่ส่งเสริมหน้าที่การงานได้อย่างดียิ่ง
คนที่เกิดวันที่ ๑๕
หากคุณเป็นผู้หญิง คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ทำให้เพศตรงกันข้ามหลงใหลกับความน่ารัก สวยงาม ความมีสง่าราศีของสตรีสูงศักดิ์ จึงมีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาหมายปอง จนเป็นที่อิจฉาตาร้อน จุดเด่นของคุณคือแววตา สามารถสะกดจิตและสะกดใจของฝ่ายตรงกันข้ามให้ตกหลุมรักง่ายๆ ดวงความรักของคุณเป็นดวงที่มีโชค ที่มีคนมากมายให้เลือกตลอดเวลา แต่..อาจเป็นเหตุให้คุณขาดความสุขุม รอบคอบในการเลือกคู่ครอง จึงไม่แปลกที่คุณจะเจอกับความผิดหวังในเรื่องของความรัก ก่อนการแต่งงานอยู่เสมอ
ดังนั้นคุณควรเป็นคนที่รู้จักยับยั้งชั่งใจ และให้เวลากับการปรับความเข้าใจในการใช้ชีวิตคู่ ก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใครคนใดคนหนึ่ง
คนเกิดวันที่ ๑๖
คุณเป็นคนที่มีความรักร้อนแรง อ่อนไหว และโรแมนติก ขี้หึง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของเกินเหตุ แต่คุณมีอารมณ์ที่สุนทรี และรสนิยมดีจนน่าแปลกใจ ความรักของคุณจึงเป็นเรื่องของความผูกพัน และความมั่นคงทางจิตใจ
คุณเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักจนน่ากลัว ดังนั้นหากคุณอกหัก คุณจะเข็ดหลาบจนไม่กล้ารักใครอีกเลย
แต่โดยภาพรวมดวงชะตาคนเกิดวันนี้ มักจะสมหวังในเรื่องความรัก และมีชีวิตรักที่สมหวังตั้งแต่เริ่มใช้ชีวิตคู่จนยามแก่เฒ่า
คนเกิดวันที่ ๑๗
เป็นความรักที่อมตะ สามารถเป็นตำนานแห่งความรักให้คนรุ่นหลังจดจำ เพราะคนที่เกิดวันที่ ๑๗ เป็นคนที่มี ความซื่อสัตย์ จริงจังและจริงใจ ให้ความใส่ใจกับความรักมากๆ เป็นความรักแบบอุดมคติ ที่มีความศรัทธาและซื่อตรงต่ออุดมการณ์แห่งความรักเป็นอย่างมาก ออกจะลุ่มหลงและงมงายบ้างในบางครั้ง สามารถยอมตายเพื่อพิสูจน์หรือยืนยันถึงความรักของตนว่าเป็นรักแท้ที่บริสุทธิ์และเป็นอมตะ และยังสามาถสร้างรายได้จากผลงานของตัวเองให้มีฐานะร่ำรวยมากในบั้นปลายของชีวิต
คนเกิดวันที่ ๑๘
คนเกิดวันที่ ๑๘ จะตกพุ่มม่าย หรือคนรักตายจากกันก่อนเวลาอันสมควร มีดวงที่ผิดหวังเรื่องความรักอยู่เสมอๆ ชีวิตรักมักพบกับความพลัดพราก มักต้องอยู่คนเดียวยามแก่เฒ่า
จึงควรลดฐิติมานะ และรู้จักการให้อภัย ลดความคาดหวังจากชีวิตคู่ลง ก็จะมีความสุขในการมีความรักได้มากขึ้น เพราะโดยมากแล้วคุณมักจะควบคุมตัวเองไม่ได้ หากมีการทะเลาะกัน หรือเวลาไม่เข้าใจกัน จะไม่หันหน้าเข้าหากัน ถือทิฐิมานะ ต้องการเอาชนะจึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ชีวิตรักไม่ยั่งยืน เลิกรากันได้ง่าย
คนเกิดวันที่ ๑๙
ดวงชะตาในเรื่องความรักของคุณจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เพราะ หากไม่ถูกกดดันในเรื่องของความรักแบบคลุมถุงชน ก็ต้องแต่งงานเพราะความเหมาะสมด้วยหน้าที่การงาน ทำให้ไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตสมรส เพราะมีทัศนคติที่ขัดแย้งกับคู่ครองอยู่ตลอดเวลา จึงมีโอกาสหย่าร้างสูง
คุณอาจจะต้องแต่งงานหลายครั้ง หรือมีโอกาสตกพุ่มหม้ายสูงมาก ดวงชะตาของคุณ โดยเฉพาะคนที่เป็นสุภาพสตรี มีโอกาสที่จะอยู่เป็นโสด หรือไร้คู่
คนที่เกิดวันที่ ๒๐
ด้วยคุณเป็นคนที่มีความคิดล้ำยุค ก้าวหน้า และทันสมัย โดยเฉพาะสุภาพสตรี อีกทั้งยังเป็นคนที่รักศักดิ์ศรี และนับถือความมีสิทธิของสตรีสูง ดังนั้นการมีคู่ครองจะให้ความสำคัญของการเคารพสิทธิซึ่งกันและกันอย่างเท่าเทียมกัน ดังนั้น การที่จะมีความรักแบบอ่อนหวาน อ่อนโยน หรือโรแมนติก เป็นเรื่องยากมาก
ส่วนมากจะเริ่มจาความสัมพันธ์ฉันเพื่อน หรือรู้จักกันในที่ทำงาน จนพัฒนากลายเป็นความรัก สุดท้ายก็สามารถครองคู่กันอย่างมีความสุขได้
แต่สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงคือ อย่าทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ หรือปัจจัยรอบข้างที่อาจเป็นเหตุให้เกิดความรำคาญแล้วทะเลาะกัน หากไม่ระวังจะทำให้ชีวิตรักหักกลางค
คนที่เกิดวันที่ ๒๑
ความรักมักมาพร้อมๆ กันกับความพร้อมของฐานะการเงิน หรือการงานที่มั่นคง มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว จะเป็นคนที่มีเหตุผลและมีเป้าหมายที่ชัดเจนสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ คนที่จะมาเป็นคู่ครองจึงต้องเป็นคนที่รู้จักสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน
ดังนั้นกว่าจะมีความรักกันได้ ต้องใช้เวลาศึกษา ดูใจ จนกว่าจะมีความมั่นใจ และอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม จึงจะตัดสินใจแต่งงานกัน
คนเกิดวันที่ ๒๒
คุณจะเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ลังเล ในเรื่องของความรัก จะถูกหลอก และเจอคนที่ทำร้ายจิตใจเสมอๆ จึงทำให้ไม่สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ของตัวเองได้ มักมีปัญหาที่ต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา เพราะกลัวจะเลือกคนผิด คุณมีโอกาสจะเจอคู่แท้นะ แต่คุณต้องให้เวลากับมัน อย่าตัดสินสินใจเร็วเกินไป แม้จะมีอุปสรรคขวากหนามมากมาย สุดท้ายคุณจะเจอคนที่ใช่ และใช้ชีวิตครองคู่กันอย่างมีความสุขตลอดไป ตราบนานเท่านาน
คนที่เกิดวันที่ ๒๓
คุณเป็นคนเจ้าชู้ ปากหวาน ชอบทำตาหวานซึ้ง หว่านโปรยเสน่ห์ไปเรื่อย ๆโดยไม่สนใจความถูกต้องตามกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามของสังคม เน้นการตอบสนอง
ความต้องการทางอารมณ์ทางเพศมากกว่าความรักที่บริสุทธิ์ เป็นนักรักตัวฉกาจที่น่ากลัวคนหนึ่ง และเป็นคนขี้ประจบประแจง เอาใจคนที่อยู่ใกล้ชิดติดใจ และลุ่มหลงในความมีเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง แต่เป็นความรักแบบหลอก ๆ พอเป็นกระสายไปวัน ๆ
จะอยู่กินกันก่อนแต่งงาน หรือมีการคบชู้สู่ชาย การผิดลูกผิดเมีย หรือการมีเมียเก็บ เมียน้อย และควรระวังเรื่องการท้องก่อนแต่ง หรือมีการแต่งานโดยฉับพลันทันด่วน
ข้อแนะนำ ควรยับยั้งชั่งใจ อย่าเผลอใจ หรือปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามอารมณ์ สุภาพสตรีควรรักนวลสงวนตัว ก็มีโอกาสจะมีชีวิตรักที่มีความสุข
คนเกิดวันที่ ๒๔
มีคนมากมายที่พร้อมจะหยิบยื่นความรักที่แท้จริง และมั่นคงให้คุณอยู่ตลอดเวลา มีเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา แวะเวียนมาทำความรู้จัก จนเป็นที่อิจฉาสำหรับคนอื่น ๆ
จะได้คู่ครองที่ดี มีความรักที่ราบรื่น ไม่มีอุปสรรคปัญหาใด ๆ และสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนกว่าจะตายจากกัน
คนเกิดวันนี้ถือว่ามีโชคในเรื่องของการแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ เพราะจะเจอคู่ครองที่ดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูอย่างสุขสบายทั้งกายและใจไปตลอดชีวิต
คนเกิดวันที่ ๒๕
คุณเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิก ๆ มีความรักรวดเร็วปานกามนิตหนุ่ม มีคนรักมากมาย ใจเร็วด่วนได้ อารมณ์รักเร่าร้อนรุนแรง ขี้หวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ การมีแฟนเป็นเพียงการเสริมบารมี มักเป็นเจ้าบุญทุ่ม ต้องแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น
จึงเป็นความรักแบบไม่มีสติ เอาความสนุกสนานเป็นหลัก ไม่มีความซื่อสัตย์ต่อกันและกัน
คนเกิดวันที่ ๒๖
คุณเป็นนักรักตัวยง ชอบมีความรัก แต่ไม่มั่นคง เป็นอารมณ์แบบชั่ววูบ มีความสุขกับการทีมีคนรักมากมาย แต่ปราศจากความจริงใจกับทุกคน หรือชอบมีความรักแบบไม่เปิดเผย หรืออยู่กินกันก่อนแต่งงาน นับเป็นคนเสเพลมากเลยทีเดียว
คนเกิดวันที่ ๒๗
คุณเคยมีบาดแผลจากความผิดหวัง หรือมีอดีตรักที่ขมขื่น จนไม่สามารถที่จะลืมความเจ็บปวดนั้นได้ เป็นคนที่รักใครแล้วจะรักจริง ทุ่มเทได้ทุกอย่างเพื่อคนรัก รักมาก ให้มาก หวังมาก เลยเจ็บมาก
แต่หากคบกันแบบเพื่อนสนิทกันก่อน แล้วเกิดรักกัน ก็จะมีชีวิตแต่งงานที่สมบูรณ์อยู่กันไปกันจนตาย
คนที่เกิดวันที่ ๒๘
เริ่มต้นด้วยการถูกหลอกลวง ถูกบังคับ หรือถูกคลุมถุงชน เป็นความรักที่ไม่สมหวังและเต็มใจ อาจจะมีคนมารุมรักมากมาย แต่สุดท้ายก็จะได้อยู่กินกับคนที่ไม่ได้รัก
นอกจากนี้ต้องระมัดระวังมือที่สาม ไม่หวังดีและรักหลอก ๆ เพื่อปอกลอก หรือต้องการผลประโยชน์ จึงควรใช้สติปัญญา ความสามารถ และระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าใช่รักแท้หรือไม่ คุณเป็นคนมีดวงชะตาที่ตัดสินใจพลาดและต้องเลิกรา ดวงของคุณต้องแต่งงานมากว่าหนึ่งครั้ง
คนที่เกิดวันที่ ๒๙
เป็นคนรักเดียวใจเดียว รักใครรักจริง รักแท้และแน่นอน มีจิตใจที่เด็ดเดี่ยวต่อการตัดสินใจในการใช้ชีวิตคู่กับใครคนใดคนหนึ่งเป็นอย่างมาก จะทุ่มเความรักให้กับครอบครัว เพื่อความมั่นคงต่อไป
ดังนั้น คนเกิดวันที่ ๒๙ จะ ใช้เวลาในการคบหาดูใจกับคนรัก จนเข้าใจกัน มีทัศนคติที่ปรับเข้ากันได้ ถือว่าเป็นคนที่รักยาก แต่เมื่อรักแล้วจะทุ่มเทความซื่อสัตย์ให้หมดใจ ทำให้ชีวิตสมรส และครอบครัวประสบแต่ความสุ ความเจริญตลอดไป
คนเกิดวันที่ ๓๐
จะประสบปัญหาหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องความรัก ชีวิตรักจะเศร้าหมอง ทุกข์ทรมานจากการหย่าร้าง หรือการเลิกรา การทรยศหักหลัง การถูกแย่งชิงคนรัก และควรระวังความรักแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย หรือการถูกล่อลวง การถูกคุกคามทางเพศ หรือถูกล่วงละเมิดทางเพศ และอาจหนักจนถึงการถูกทำร้ายร่างกาย
คนเกิดวันที่ ๓๑
จะไร้คู่ครอง หรือเป็นโสดตลอดชีวิต หากมีความรักจะพบกับความผิดหวัง การทะเลาะเบาะแว้ง ตบตี กันตลอดเวลา หากได้แต่งงานก็จะไม่มีความสุขกับการแต่งงาน มีการหย่าร้างสูง หรือไม่คู่ครองจะตายจากไปก่อนวัยอันสมควร
ก็เป็นอันว่า “อ่านรัก หาชะตาลิขิต” ได้ทำนายจบลงแล้ว หวังว่าการทำนายนี้ คุณสามารถใช้เป็นเครื่องมือ ประกอบกับการดำเนินชีวิตในทุก ๆวันได้อย่างมีความสุข เพราะเมื่อคุณทราบคำพยากรณ์ คุณจะรู้จักตัวเองและมองเห็นเส้นทางในอนาคต ให้คุณใช้วิจารณญาณอย่างมีเหตุผล ควรเชื่อ หรือคาดเดาที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ขอให้คำพยากรณ์เป็นเพียงเครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์สถานการณ์ และการตัดสินใจไปในทิศทางที่ดีและถูกต้อง
————————————————————————————————————————
ขอฝากข้อคิดดี ๆ เกี่ยวกับความรัก ให้คุณผู้อ่านได้อ่านแล้วจะมีความสุขขึ้นแน่นอน
“ ความรักมีศาสตราวุธของความพึงพอใจทางกามารมณ์ซึ่งมีรากฐานจจากตัณหา เป็นกระบวนการที่มนุษย์จะสร้างความเร่าร้อนและความหวานละมุนจนถึงขีดสุด รวมถึงจินตนาการเพ้อฝัน ในบางครั้งเราจะสงสัยว่าความรักอาจจะคงอยู่ชั่วฟ้าดินสลาย แต่ที่จริงแล้วความรักนั่นไม่จีรังยั่งยืนชั่วนิจนิรันดร์
ขอฝากข้อคิดดี ๆ เกี่ยวกับความรัก ให้คุณผู้อ่านได้อ่านแล้วจะมีความสุขขึ้นแน่นอน
“ ความรักเป็นศาสตราวุธของความพึงพอใจทางกามารมณ์ซึ่งมีรากฐานจจากตัณหา เป็นกระบวนการที่มนุษย์จะสร้างความเร่าร้อนและความหวานละมุนจนถึงขีดสุด รวมถึงจินตนาการเพ้อฝัน ในบางครั้งเราจะสงสัยว่าความรักอาจจะคงอยู่ชั่วฟ้าดินสลาย แต่ที่จริงแล้วความรักนั่นไม่จีรังยั่งยืนชั่วนิจนิรันดร์
ความรักย่อมมีวันหมดอายุเป็นไปตามกฎธรรมชาติ และไม่มีใครสามารถหลีกหนีจากความจริงนี้ ถ้าความรักจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็เพราะความรักจะดำรงและสร้างสายพันธุ์ ใหม่ และไม่มีความสำคัญมากหรือน้อยไปกว่านี้ เพราะฉะนั้น จงอย่าปล่อยให้สิ่งต่างๆหรือผู้คนที่ทำให้เรา
จ็บปวดมาทำลายสิ่งที่ล้ำค่าในชีวิตของพวกคุณ ทำให้คุณต้องทุกข์ทรมาน เนื่องจากภาพมา
เมายาซึ่งเกิดจากความรักเพียงชั่วยาม
วิธีที่ไม่ให้ตัวเองเจ็บเพราะคนอื่น อย่ารับหรือให้อะไร แล้วก็อย่าคาดหวัง จะได้ไม่ผิดหวังแล้วก็เจ็บ
ความหึงหวงเป็นอารมณ์ชั้นต่ำที่สุดของมนุษย์ เป็นอารมณ์ของคนที่ไม่เคารพตัวเอง และมีปัญหาซับซ้อนในแง่ลบ เป็นอารมณ์ที่ทั้งใสซื่อและเป็นเด็กเพราะเป็นอารมณ์ที่เกิดจากความกลัวว่าคู่ของเราจะไปรักคนอื่น อารมณ์นี้จะคล้ายความโกรธ เพราะมันจะแสดงอาการตั้งแต่ยังเป็นทารก เวลาพวกเราเห็นแม่อุ้มเด็กคนอื่น รักเด็กคนอื่น ก็จะแสดงอาการโมโหหรืออ้วกอาหารที่กินเข้าไป หรือไม่ก็ดูดนี้วตัวเองเป็นต้น
ก็คงเหมือนกับการถอยหลังกลับ แม้กระทั่งคนที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว คนที่ขาดประสบการณ์ในการรักใครสักคน ด้วยความกลัวว่าจะเสียคนๆนั้นให้คนอื่น คุณก็จะใช้คำพูดไร้เดียงสาแบบเด็กๆ และการกระทำที่แสดงออกถึงความหึงหวง ”
——————————————————————————————————————————
หากคุณผู้อ่านอยากจะดูดวงชะตาส่วนตัว สามาถติดต่อได้ที่ Line ID : Lct0635954223
ขอขอบคุณสำหรับผู้ติดตามทุกท่านค่ะ โชคดีนะค่ะ
โฆษณา