27 ก.ค. เวลา 07:15 • ธุรกิจ
ผมไม่มีครับ
ใดๆ คือ ความสามารถในการรับ toxic แต่ละคนไม่เท่ากัน
แต่ ผมแค่แนะนำว่า ตอนสัมภาษณ์ ให้สังเกตผู้สัมภาษณ์เรา ถ้าเค้ามี พฤติกรรมบางอย่างที่แสดงให้เห็นออกมาถึงความ toxic เช่น คุยแนวบูลลี่เรา ตัดบทเราทันทีไม่ให้พูดจบ ใช้คำไม่ดีในการสัมภาษณ์ บลาๆ
เราสามารถคิดไว้ก่อนได้ว่า คนระดับสูงที่มีพฤติกรรมแบบนี้ เค้าก็คงปล่อยที่ทำงานให้มีบรรยากาศ toxic ได้เช่นกัน
โฆษณา