27 ก.ค. เวลา 09:21 • หนังสือ
เอาจริงๆถ้าคุณจะหาเงิน
วิธีไหนหาเงินได้ก็ทำไปเถอะ
ผมจะไม่อธิบายมากมาย ว่ามันสำคัญยังไง
ผมแค่จะบอกว่า
"มีทักษะภาษา = เพิ่มทางเลือกเพิ่มขึ้น ก็อาจจะ หาเงินมากขึ้น "
ถ้ามันยาก เราค่อยๆฝึกไป
ถ้ามันยาก + เราขี้เกียจ แต่พอฝึกบ้าง ก็ยังพอไปได้
แต่ถ้ามันยาก + เราไม่เอาเลย แต่เจือกหาเงินได้เยอะพอใช้ไม่เดือดร้อน ก็จบ ไม่เห็นต้องไปเพิ่มเติม
แล้วแต่ ชีวิตอยากไปด้านไหน เลือกเองได้เลย
โฆษณา