Saturday Bedtime Emotion

Rose Rose I love you (玫瑰玫瑰我爱你)
ศิลปิน : Yao Lee(姚莉) 1940 - Frankie Laine 1951
เพลงประกอบภาพยนตร์ : The World of Suzie Wong (蘇絲黃的世界)
*แปลงเนื่อร้อง จาก เพลง "เหมยกุย เหมยกุย หวั่วไอ้หนี่" หรือ "กุหลาบเอยกุหลาบ ฉันรักเธอ"
วันที่ออกฉาย: 10 พฤศจิกายน 2503 (อเมริกา)
บ็อกซ์ออฟฟิศ: 7.3 ล้าน USD
รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง: รางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทดรามา
นักแสดง : แนนซี่ กวาน (ซูซี่ วอง),วิลเลี่ยม โฮลเดน (โรเบิร์ต โลแมกซ์)
๐โอ้ โรส โรส ฉันรักเธอ ใจเจ็บปวด
มันร้าวรวด อนาคต ต้องแปรผัน
จำที่เรา ทั้งสองนั้น แยกจากกัน
เคลื่อนออกพลัน เรือกลไฟ จากท่าเรือ
๐ดอกไม้แห่ง มาลายา จำไกลห่าง
จำหลีกทาง ดอกกุหลาบ โศกล้ำเหลือ
ตะวันออก ตะวันตก สองเรา เจือ
ใจหายเมื่อ ต้องจากเธอ ใจหันเห
๐ฝูงชนชาย ในทุกที่ ที่เธอไป
ไม่ว่าใน รถลากหรือ คาบาเร่
"กรุณาหลีก ทางให้โรส" ยินจำเจ
ใจซวนเซ เมื่อจำต้อง จากไกลแดน
๐ทั้งชีวิต ของฉันนั้น จดจำมี
คุณ,ดนตรี ตะวันออก ในอ้อมแขน
มีกลิ่นหอม ดอกไม้ใน ปอยผมแฟน
กลิ่นหอมแน่น ของดอกบัว และต้นปาล์ม
๐โอ้ โรส โรส ฉันรักเธอ ที่นัยน์ตา
อัลมอนด์ทา ของคุณนั้น ที่วาบหวาม
ใต้ท้องฟ้า เมืองร้อนอัน หอมหวนยาม
ฉันต้องข้าม ทะเลไป ไกลนานยาว
๐กลับไปที่ บ้านชายฝั่ง ที่ห่างไกล
ทิ้งเธอไว้ เรือของฉัน อยู่ในอ่าว
จูบลาฉัน ก่อนตอนนี้ ไร้คำกล่าว
ตะวันออก ตะวันตกโลกเราไกล
๐ฉันต้องจาก เธอไปแล้ว แต่ฉันนั้น
ทิ้งใจครัน ที่เจ็บปวด สุดแก้ไข
อนาคต ฉันและเธอ คืออะไร
รักสุดใจ มิอาจอยู่ นะโรสเอย
โฆษณา