28 ก.ค. เวลา 01:19 • ความคิดเห็น

คนเป็น“หนี้”ต้องอ่าน

📌สำหรับคนที่เป็นหนี้ห้ามคิดแบบนี้เด็ดขาด
❌คิดแต่ว่าเงินไม่พอใช้
❌คิดถึงแต่หนี้ว่าทำไงดีหว่า
✅สรุปคือ อันดับแรกขอบคุณเงินที่มีในกระเป๋าก่อนขอบขอบคุณด้วยความรู้สึกซาบซึ้งใจว่าอย่างน้อยกูยังมีเงินกินข้าว
✅ สองไปโฟกัสที่วิธีการหาเงินถ้าเรามีความคิดที่ถูกต้องเดี๋ยววิธีการมันจะมาเอง
ไหลลื่นเหมือนเราเซิร์ชหาใน Google
✅ สามมองในด้านความเป็นจริงอย่าคิดเยอะลงมือทำเลยอย่าใช้ความโลภในการหาเงินเพราะจะยิ่งเสียเงินมากขึ้น
✅ ใครไม่มีทุน เริ่มต้น เอาแรงไปแลกเงินก่อนถ้าอยากลงทุนให้เรียนรู้ก่อน
✅ มีเงินต้องใช้หนี้ แต่อย่าพึ่งใช้หมด
เก็บไว้เป็นกำลังใจให้ตัวเองบ้าง
✅ เพราะถ้ามีเงินในบัญชีหรือในกระเป๋าเงินเราจะรู้สึกดีและอิ่มใจว่ายังมีเงินเราจะไม่รู้สึกว่าขาดแคลน
❌ เพราะถ้าเราโฟกัสที่“หนี้” หมายความว่าเราขาดแคลนจะหาเงินได้ยากมาก
#คีย์นี้แพงมากนะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีอิสรภาพและความสุขทุกอย่างในชีวิต
โฆษณา