29 ก.ค. เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

สวัดดีชาว FilmUp ทุกคนครับ

วันนี้แอดจะมาแนะนำหนังฮีโร่ที่แอดชื่นชอบ 10 เรื่องนะครับ
เป็นหนังที่แอดชอบส่วตัวนะครับ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะครับ
มีเรื่องอะไรกันบ้างไปดูกันเลยครับ
อันดับ 10 Deadpool (2016)
ความยาวหนัง : 1h 48m
ดูได้ทาง : Disney+
Director : Tim Miller
เรื่องย่อ : อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ผันตัวเองเป็นทหารรับจ้าง เวด วิลสัน เขาต้องผ่านการทดลองลับทำให้เขามีพลังสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว และได้แปลงร่างเป็นเดดพูล ถูกหล่อหลอมด้วยคุณสมบัติใหม่และดูลึกลับ เปลี่ยนไปจากคนที่เคยอารมณ์ดี เดดพูลจึงออกล่าตามหาคนที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขาไป
ความรู้สึกหลังดู : เป็นตัวละครที่หลายๆคนน่าจะชื่นชอบ ความดิบเถื่อน หยาบคาย
เกรียน ตอนผมดูครั้งแรกนี่ว้าวเลย มันฉีกขนบธรรมเนียมหนัง Superhero ไปหมด
อันดับ 9 Watchmen (2009)
ความยาวหนัง : 2h 43m
เรื่องย่อ : เรื่องราวเกิดขึ้นในอเมริกาปี 1985 โลกเสมือนที่ซูเปอร์ฮีโรในคอสตูมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันและเข็มนาฬิกาหายนะชี้ไปที่ห้าทุ่มห้าสิบห้านาทีเสมอ เมื่อหนึ่งในอดีตเพื่อนร่วมงานถูกฆ่าตาย รอร์สชาช ฮีโรใต้หน้ากากผู้ตกอับเริ่มสืบสาวถึงแผนการฆ่าและทำลายชื่อเสียงของซูเปอร์ฮีโร เขารื้อฟื้นการติดต่อกับเพื่อนพ้องที่ถอนตัวจากวงการ และเริ่มเห็นเงื่อนงำของการสมคบคิดที่เชื่อมโยงกับอดีตและความหายนะในอนาคต ภารกิจของพวกเขาคือการเฝ้าดูแลมนุษยชาติ แต่ใครจะเฝ้าดู Watchmen
อันดับ 8 X-men days of future past (2014)
ความยาวหนัง : 2h 11m
ดูได้ทาง : Disney+
Director : Bryan Singer
เรื่องย่อ : เรื่องราวของโลกปัจจุบันที่มนุษย์กลายพันธุ์คือความหวาดกลัวของมนุษย์ธรรม ทำให้ถูกตามล่าและจับกุม โดยกองกำลังหุ่นยนต์ยักษ์เซ็นติเนลของ โบลิวาร์ ทราสก์ (Trask Industries) ทำให้ความอยู่รอดของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์คือการส่งวูล์ฟเวอรีนย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ในอนาคต! ด้วยความสามารถของโปรเฟสเซอร์ X และได้รับความร่วมมือกับคู่ปรับตลอดกาล แม็กนีโต
อันดับ 7 Logan (2017)
ความยาวหนัง : 2h 17m
ดูได้ทาง : Disney+
Director : James Mangold
เรื่องย่อ : เรื่องราวที่เล่าข้ามไปถึงยุคที่มนุษย์กลายพันธุ์แท้จะหมดสิ้นไปจากโลก ที่ยังหลงเหลืออยู่ก็มีแค่เพียง Wolverine หรือ Logan ที่พยายามทำตัวกลมกลืนด้วยการเป็นพนักงานขับรถหรูคอยรับส่งคน และปิดบังการมีอยู่ของมนุษย์กลายพันธุ์ในตำนานอีกคนเอาไว้ Charles Francis Xavier ที่ชราและมีปัญหาด้านสุขภาพรุมเร้า เขาเริ่มจะเป็นอัลไซเมอร์และควบคุมพลังของตัวเองไม่ได้ ต้องพึ่งยาที่โลแกนหามาให้ ในโกดังร้างแห่งนั้นยังมีมนุษย์กลายพันธุ์อีกหนึ่ง
อันดับ 6 Spider-man 2 (2004)
ความยาวหนัง : 2h 2m
ดูได้ทาง : Prime video
Director : Sam Raimi
เรื่องย่อ : เวลาสองปีผ่านไปนับจากที่ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ (โทบี้ แม็กไกวร์) ตัดสินใจเดินจากแมรี่ เจน วัตสัน (เคิร์สเตน ดันสต์) และรับผิดชอบต่อเพื่อนมนุษย์ในฐานะสไปเดอร์แมน ปีเตอร์ต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับ 'ของขวัญและคำสาป' จากพลังของเขา พร้อมกับรักษาสมดุลย์ของสองตัวตน ทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่และนักศึกษา ความสัมพันธ์ที่ปีเตอร์รักที่สุดต้องตกอยู่ในอันตรายเมื่อเขาเผชิญหน้ากับวายร้ายหนวดยุ่บยั่บ ด็อกเตอร์อ็อคโตปุส (อัลเฟร็ด โมลีน่า)
อันดับ 5 Black Panther (2018)
ความยาวหนัง : 2h 14m
ดูได้ทาง : Disney+
Director : Ryan Coogler
เรื่องย่อ : หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สิ้นสุดลง ที\'ชัลล่า เดินทางกลับไปรับตำแหน่งกษัตริย์ที่ วากานดา ชาติอันโดดเดี่ยวในแอฟริกาซึ่งเต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค อย่างไรก็ตามเมื่อศัตรูคนเก่ากลับมากวนใจอีกครั้ง ที\'ชัลล่า ในฐานะกษัตริย์ และแบล็คแพนเธอร์ ต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญ เมื่อเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้ง ที่ทำให้ชะตากรรมของวากานดาและคนทั้งโลกตกอยู่ในความเสี่ยง
อันดับ 4 guardians of the galaxy (2014)
ความยาวหนัง : 2h 1m
ดูได้ทาง : Disney+
Director : James Gunn
เรื่องย่อ : รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล Guardians of the Galaxy เล่าเรื่อง สตาร์ ลอร์ด จอมโจรอวกาศได้ขโมย The Orb เพื่อเอาไปขาย โดยไม่รู้เลยว่าภายในนั้นมี Power Gem อัญมณีทำลายล้างที่ ธานอส ต้องการ ธานอสจึงส่งกาโมร่า ลูกเลี้ยงของตนไปเเย่งชิงอัญมณีมา และเกิดเรื่องราววุ่นวายจนได้พบกับแดร็กซ์, กรู๊ท และร็อคเก็ต แรคคูน และต้องต่อสู้กับ โรแนน ทาสรับใช้ธานอสที่ต้องการอัญมณีเช่นกัน
อันดับ 3 The Boys (2019)
ซีรีย์ : 4 SEASON
ดูได้ทาง : PrimeVideo
เรื่องย่อ : The Boys ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนธรรมดากลุ่มหนึ่ง ซึ่งรวมตัวกันเพื่อแก้แค้นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เบื้องหลังได้ใช้พลังอำนาจไปในทางที่ผิด โดยพวกเขาเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เคยมีอดีตที่แสนเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับเหล่ากลุ่มซูเปอร์ฮีโร่อันดับ 1 ของโลกที่เรียกตัวเองว่า The Seven
อันดับ 2  Marvel's The Avengers (2018-2019)
ความยาวหนัง : 2h 29m , 3h 1m
ดูได้ทาง : Disney+
Director : Anthony Russo, Joe Russo
เรื่องย่อ : มื่อเหล่าอเวนเจอร์สและพันธมิตรซูเปอร์ฮีโร่ต้องทุ่มเททุกอย่างที่พวกเขามีและพร้อมที่จะเสียสละแม้กระทั่งชีวิต เพื่อที่จะเอาชนะธานอสผู้ทรงพลังก่อนที่ความพินาศและหายนะจากการโจมตีของเขาจะทำให้จักรวาลถึงจุดจบ
อันดับ 1 The Dark Knight (2008)
ความยาวหนัง : 2h 32m
ดูได้ทาง : HBO GO
Director : Christopher Nolan
จบไปแล้วนะครับสำหรับ 10 หนังฮีโร่ในดวงใจของผมนะครับ
และเพื่อนมีหนังฮีโร่ในดวงใจกันบ้างมั้ย มาแชร์กันได้ใต้คอมเม้นท์นะครับ
ฝากกดติดตาม เพจ Filmup ด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่องเรา
โฆษณา